SAO » Chuyện làng sao

Cùng dùng tuyệt chiêu này để 'hack tuổi', cựu Hoa hậu Hàn và mỹ nhân 'Vườn sao băng' ai mới là người xuất sắc hơn?

Thứ bảy, 19/11/2022 21:21

Kim Sung Ryung hơn đàn em Lee Si Young tới tận 15 tuổi nhưng so về sắc vóc cô không hề thua kém.

Kim Sung Ryung và Lee Si Young là hai trong số những ngôi sao xuống tóc để có được diện mạo trẻ trung, năng động. Ai cũng biết Sung Ryung đã 55 tuổi và có 2 con trai còn Si Young cũng bước vào tuổi 40, từng trải qua 1 lần sinh nở. Tuy nhiên với kiểu tóc ngắn như thế này họ "hack tuổi" một cách đỉnh cao.

Kim Sung Ryung hack tuổi đỉnh cao nhờ kiểu tóc ngắn.

Nếu đặt Kim Sung Ryung - Lee Si Young lên bàn cân thì dân mạng có phần nghiêng về phía cựu Hoa hậu Hàn. Kim Sung Ryung tuy hơn Lee Si Young tới 15 tuổi nhưng về sắc vóc cô hoàn toàn chẳng thua kém gì đàn em. Ngoài ra, Sung Ryung cũng được đánh giá cao về phần thần thái.

Lee Si Young cũng ghi điểm nhờ xuống tóc nhưng không bì được với đàn chị Kim Sung Ryung.

Kim Sung Ryung lên ngôi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988. Sau đó cô lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Vai diễn ấn tượng nhất của mỹ nhân này chính là mẹ Kim Tan trong "Những người thừa kế". Cô lên xe hoa với đại gia vào năm 1996 và sinh hạ được 2 quý tử. Tuy lúc đầu đến với chồng doanh nhân vì ngưỡng mộ khả năng tài chính của anh, nhưng cho đến nay đã mấy chục năm trôi qua tình cảm của họ vẫn bền lâu cho thấy giữa hai người thực sự có quan hệ mặn nồng.

Cả Kim Sung Ryung lẫn Lee Si Young đều lấy chồng giàu, có hôn nhân hạnh phúc và sinh được quý tử.

Trong khi đó, Lee Si Young được khán giả yêu mến qua vai phụ trong "Vườn sao băng". Cô không chỉ có sự nghiệp diễn xuất khá nổi mà còn trở thành nữ hoàng TikTok với những clip hàng triệu view. Năm 2017, Lee Si Young lên xe hoa cùng Cho Seong Hyun. Cô đón con trai đầu lòng chào đời vào năm 2018. Tính đến nay, cậu bé đã được 4 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới