SAO » Chuyện làng sao

Cùng ê-kíp đi ăn ở nhà hàng sang trọng, Ngọc Trinh vẫn ngồi 'chồm hổm' trông thật sầu đời

Thứ bảy, 22/05/2021 08:02

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến mọi người phì cười vì cô khá vô tư, không giống hình ảnh của một người nổi tiếng.

Theo dõi trang cá nhân cũng như quan sát những hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh sẽ dễ dàng nhận ra thói quen ăn uống và cách sinh hoạt của cô rất bình dân. Đặc biệt là cách cô ngồi dùng bữa càng khiến mọi người bất ngờ vì không hề ra dáng của người nổi tiếng. Đó là tướng ngồi 'chồm hổm' khi không thể lẫn đi đâu được và cực hiếm có khó tìm giữa dàn sao.

Mới đây nhất, sau buổi chụp hình cùng ê-kíp, Ngọc Trinh đã mời mọi người đi ăn tại một nhà hàng khá nổi tiếng. Đi ăn ở nơi sang chảnh nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn thoải mái ngồi 'chồm hổm'. Hình ảnh bình dị của người đẹp khiến fan vô cùng thích thú.

Dù biết rõ máy quay đang hướng về phía mình nhưng mỹ nhân không lo lắng xoay chuyển tư thế. Cô cứ thản nhiên giữ kiểu dáng này. Với Ngọc Trinh, việc thoải mái được đưa lên hàng đầu, không cần phải giữ hình ảnh quá đẹp trong bữa ăn.

Dù đi ăn ở nhà hàng sang trọng nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen ngồi 'chồm hổm'

Trước đó, mỗi bữa ăn tại nhà, dù ăn ngồi sàn đất hay trên bàn ghế thì Ngọc Trinh vẫn cứ quen ngồi tư thế này đây. Thậm chí, cô nàng còn ăn những món dân dã quen thuộc như: cá khô, mắm chưng, rau luộc...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới