SAO » Chuyện làng sao

Cùng khoe con gái đầu lòng, tình cũ của Hyun Bin và 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' nhận phản ứng trái chiều

Thứ năm, 14/12/2023 19:25

Hai mỹ nhân Kang Sora - Honey Lee gây chú ý khi lần đầu hé lộ về diện mạo thiên thần nhỏ của mình.

Vừa qua, Kang Sora đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh cô chụp cùng con gái đầu lòng trong lúc mang thai em bé thứ hai. Đây là lần đầu tiên tình cũ của Hyun Bin hé lộ về diện mạo công chúa nhỏ. Cô bé trông xinh xắn, đáng yêu và điệu đà giống mẹ. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bé cưng nhà Kang Sora. Họ không ngờ nhóc tì này lại dễ thương đến vậy. Chắc chăn sau này cô bé sẽ trở thành một mỹ nhân hoàn hảo chẳng kém cạnh mẹ.

Kang Sora nhận mưa lời khen khi khoe con gái đầu lòng xinh xắn như thiên thần.

Trong khi đó Honey Lee cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh địu thiên thần nhỏ trên trang cá nhân. Có thể thấy Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc cùng con tham gia một hoạt động. Mặc dù chỉ để hở một phần gương mặt của con gái nhưng có thể thấy cô bé có đôi mắt một mí cùng thân hình mũm mĩm.

Trái ngược với Kang Sora, Honey Lee nhận về một số bình luận thiếu tích cực về vẻ bề ngoài của con gái. Họ cho rằng bé không hưởng được gen tốt từ mẹ, chỉ cần nhìn đôi mắt là đủ hiểu. Dường như cô bé giống bố hơn giống mẹ.

Honey Lee chỉ lộ một phần khuôn mặt của công chúa nhỏ nhưng có thể thấy bé sở hữu đôi mắt một mí, không giống mẹ.

Kang Sora kết hôn cùng bác sĩ Đông y vào tháng 8/2020. Đến tháng 4/2021, cô đón con gái đầu lòng chào đời. Cách đây vài ngày Kang Sora đã hạ sinh bé gái thứ hai cho ông xã.

Còn Honey Lee lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành cuối năm 2021. Tháng 6 năm ngoái, cô vượt cạn thành công, hạ sinh một công chúa khỏe mạnh. Đến nay con gái của Honey Lee đã được 1 tuổi rưỡi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới