SAO » Chuyện làng sao

Cùng là bạn thân nhưng Triệu Vy mừng cưới Lâm Tâm Như hơn 330 triệu đồng trong khi mừng Huỳnh Hiểu Minh gấp 20 lần

Thứ tư, 27/09/2023 21:57

Theo truyền thông tiết lộ, trong đám cưới của Lâm Tâm Như, Triệu Vy gửi mừng 100 nghìn nhân dân tệ (hơn 330 triệu đồng), nhưng đám cưới Huỳnh Hiểu Minh mừng số tiền gấp nhiều lần.

Triệu Vy và Lâm Tâm Như là cặp nghệ sĩ có tình bạn lâu năm. Cả hai cùng nổi tiếng trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" và "Tân dòng sông ly biệt". Tuy nhiên, Triệu Vy và Lâm Tâm Như thường có những tin đồn bất hòa về mối quan hệ của cả hai. Nhưng bất chấp tin đồn, cả hai diễn viên cho thấy họ vẫn là bạn bè tốt trong suốt nhiều năm.

Năm 2016, đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tại diễn ra tại Bali (Indonesia). Thời điểm ấy, Lâm Tâm Như và Triệu Vy dính không ít tin đồn tình chị em tan vỡ, thậm chí trước đó ít ngày, Triệu Vy còn báo bận nên không thể tham gia đám cưới của bạn thân làm dấy lên nhiều nghi ngờ hơn nữa. Tuy nhiên, đúng ngày Lâm Tâm Như cưới, Triệu Vy vẫn tới dự chúc mừng, đập tan mọi hiềm khích tình bạn rạn nứt. Theo một số nguồn tin tiết lộ, Triệu Vy đã mừng cưới 100.000 NDT (hơn 330 triệu đồng) để làm tiền mừng cưới Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên, khi cư dân mạng đem so sánh quà cưới mà Triệu Vy mừng Lâm Tâm Như với tiền mừng dành cho người bạn thân Huỳnh Hiểu Minh lại quá chênh lệch. Được biết, Triệu Vy đã mừng cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy số tiền tới 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,6 tỷ đồng). Số tiền này khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi thắc mắc khi gấp 20 lần quà mừng cưới Lâm Tâm Như.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy.

Được biết Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy từng là những sinh viên xuất sắc của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Họ cũng là những bạn thân thiết của nhau suốt nhiều năm. Không những vậy, Huỳnh Hiểu Minh được biết đến là đã từng thích Triệu Vy và theo đuổi cô một thời gian khá dài. Yêu đơn phương người bạn của mình suốt nhiều năm nhưng anh vẫn không nhận được cái gật đầu từ nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên, dù không thành một đôi nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, thậm chí thân thiết. Mỗi dịp sinh nhật Triệu Vy, nam diễn viên của “Thần điêu đại hiệp” vẫn không quên nhắn tin chúc mừng cô.

Sau nhiều năm từng là bạn bè thân thiết, hiện tại mối quan hệ của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh trở nên nhạt nhẽo. Cả hai từng thân thiết gắn bó nhưng cuối cùng cũng xa cách sau thị phi "phong sát" của Triệu Vy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới