SAO » Chuyện làng sao

Cùng là con gái ruột, tại sao Vương Phi lại từ bỏ Lý Yên trong khi cố gắng giành quyền nuôi Đậu Tĩnh Đồng?

Thứ bảy, 03/04/2021 07:54

Là con của thiên hậu chắc hẳn sẽ thu hút sự chú ý từ mọi người, nhưng tại sao cùng là con gái ruột, Vương Phi đòi quyền nuôi Đậu Tĩnh Đồng nhưng lại từ bỏ Lý Yên?

Vương Phi đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân, trong hai lần đó, Vương Phi đều sinh được hai người con. Là con của thiên hậu chắc hẳn sẽ thu hút sự chú ý từ mọi người, nhưng tại sao cùng là con gái ruột, Vương Phi đòi quyền nuôi Đậu Tĩnh Đồng nhưng lại từ bỏ Lý Yên?

Cùng là con gái ruột, tại sao Vương Phi lại từ bỏ Lý Yên trong khi cố gắng giành quyền nuôi Đậu Tĩnh Đồng?

Còn nhớ Vương Phi và Đậu Duy là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Kể từ khi chính thức yêu nhau, Đậu Duy luôn xuất hiện trong danh sách người chế tác trên các album của Vương Phi. Đứa con tinh thần xuất sắc nhất của hai người - album Nỗi xao động ra đời năm 1996 càng khẳng định vị thế diva của Vương Phi.

Đến nay, Nỗi xao động vẫn là một trong những album độc đáo nhất trong sự nghiệp của cô. Có thể nói, Vương Phi và Đậu Duy đã cùng nương tựa và nâng nhau lên trên con đường nghệ thuật. Năm 1996, Đậu Duy và Vương Phi kết hôn. 6 tháng sau, 1/1997, cặp nghệ sĩ chào đón con gái đầu lòng Đậu Tĩnh Đồng. Thật tiếc là dù có con nhưng tình cảm giữa hai người đã phai nhạt, sau khi ly hôn, cả hai đã đấu tranh hết sức để giành quyền nuôi Đậu Tĩnh Đồng, và cuối cùng Vương Phi đã thành công.

Trong cuộc hôn nhân thứ hai, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng. Sau khi kết hôn, họ có một cô con gái tên Lý Yên. Lý Yên khi mới sinh ra đã bị hở hàm ếch, sức khỏe của cô bé không tốt. Có một đứa con bệnh tật vẫn không thể kiềm chế Vương Phi chạy theo cuộc sống phóng khoáng của mình. Vương Phi chọn ly hôn, nhưng lần này cô không giành quyền nuôi con.

Tại sao lại như vậy? Hai đứa trẻ bị đối xử quá khác biệt, Vương Phi từng trả lời về vấn đề này, cô thẳng thắn nói rằng vì Đậu Duy không thể chăm sóc con nên cô phải đích thân nuôi dạy Đậu Tĩnh Đồng. Còn Lý Á Bằng là một người cha rất có trách nhiệm và nên cô đã nhường Lý Yên cho anh, điều này sẽ làm đôi bên thoải mái hơn.

Thực tế cũng chứng minh rằng lựa chọn của Vương Phi là đúng. Dưới sự trau dồi của Vương Phi, Đậu Tĩnh Đồng đã trở thành ca sĩ và thần thái của cô bé thực sự giống Vương Phi hồi đó. Chính vì vậy, Đậu Tĩnh Đồng cũng có một lượng lớn người hâm mộ, hiện tại Vương Phi đã thuộc về thế hệ lão làng, nhiều người hy vọng rằng Đậu Tĩnh Đồng sẽ kế thừa mẹ mình và trở thành nữ hoàng tiếp theo trong làng nhạc.

Trong khi đó, dưới sự chăm sóc của Lý Á Bằng, Lý Yên cũng có cuộc sống rất tốt. Gương mặt bị hở hàm ếch của cô đã được cải thiện rất nhiều, tính cách cũng ngày càng trở nên vui vẻ và sở hữu gu thời trang cực chất. Trước đó, cô bé đã chia sẻ một đoạn video về cách trang điểm của mình trên mạng và được rất nhiều người yêu thích.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới