SAO » Chuyện làng sao

Cùng làm nhiệm vụ bốc thăm, Song Hye Kyo và Trương Tử Lâm ai mới là người có màn thể hiện xuất sắc?

Thứ hai, 24/10/2022 19:13

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm đều là những ngôi sao sở hữu nhan sắc hoàn hảo.

Nếu ở Hàn Quốc, Song Hye Kyo được mệnh danh là nữ thần nhan sắc thì Trương Tử Lâm lại là Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc. Tuy nhiên ít ai biết là hai mỹ nhân này từng đảm nhiệm sứ mệnh bốc thăm chia bảng tại những giải đấu bóng đá lớn của thế giới.

Song Hye Kyo khá mũm mĩm khi diện hanbok tham gia bốc thăm chia bảng cho các đội góp mặt trong World Cup 2002.

Năm 2002, Song Hye Kyo tham gia bốc thăm chia bảng cho các đội bóng góp mặt trong World Cup. Tại đây, cô xuất hiện với trang phục truyền thống hanbok. Ở thời điểm bấy giờ Hye Kyo trông khá mũm mĩm. Tuy nhiên vợ cũ của Song Joong Ki vẫn được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc tự nhiên, tỏa sáng. Được biết, ngoài nhiệm vụ trên Song Hye Kyo còn là khách mời danh dự của mọi trận đấu diễn ra tại 10 thành phố.

Trong khi đó Trương Tử Lâm là một trong những người đẹp xuất hiện trong lễ bốc thăm chia bảng FIFA Confederations Cup 2009. Cô diện đầm vàng nổi bật, búi tóc sang chảnh khoe trọn chiều cao lý tưởng cùng gương mặt vô cùng khả ái. Nếu đem ra so sánh thì Trương Tử Lâm có phần nhỉnh hơn Song Hye Kyo về phần nhan sắc cũng như cách thể hiện trong lễ bốc thăm.

Trương Tử Lâm xinh đẹp, khí chất khi xuất hiện trong lễ bốc thăm chia bảng FIFA Confederations Cup 2009.

Trên thực tế thì về sự nghiệp, Trương Tử Lâm không bằng Song Hye Kyo. Tuy nhiên nói về đời tư cô lại "ăn đứt" đàn chị. Hiện Tử Lâm có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng chồng và hai con gái. Còn Song Hye Kyo giờ vẫn lẻ bóng sau khi trải qua cú sốc ly dị Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lẻ bóng ở tuổi 40.

Còn Trương Tử Lâm lại có hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới