SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi bị chụp ảnh không trang điểm trông như bà ngoại trán hói, chồng hơn cô 18 tuổi nhưng vẫn lạnh lùng và điển trai

Thứ năm, 22/08/2024 10:44

Nữ diễn viên nổi tiếng Củng Lợi bí mật kết hôn lần 2 với nhà soạn nhạc Jean-Michel Jarre vào cuối năm 2018. Cả hai thường diện trang phục đơn giản, nắm chặt tay nhau tình cảm khi dạo phố mà không ngại ống kính máy ảnh của mọi người xung quanh.

Cách biệt đến 18 tuổi, Củng Lợi và ông xã ngoại quốc - nhà soạn nhạc Jean Michel Jarre vẫn mặn nồng sau nhiều năm bên nhau.

Mới đây hình ảnh Củng Lợi "dính như sam" bên chồng ngoại quốc lại trở thành tâm điểm bình luận của cư dân mạng.

Théo đó, những bức ảnh đường phố không trang điểm của Củng Lợi bất ngờ bị lộ ra dưới ống kính. Không có vẻ hào nhoáng dưới ánh đèn sân khấu, nhan sắc của sao nữ trông đặc biệt chân thực, lông mày hơi thưa, và có dấu vết của thời gian. Có thể thấy rõ những nếp nhăn và vết đồi mồi trên gương mặt. Tuy nhiên, đứng cạnh Củng Lợi, người chồng ngoại quốc hơn cô 18 tuổi vẫn giữ được vẻ lạnh lùng, phong độ. Cả hai sánh bước bên nhau, thể hiện vẻ ngoài chân thực nhất của tình yêu.

Trong những bức ảnh đường phố mờ ảo, Củng Lợi xuất hiện không trang điểm, khuôn mặt trông đặc biệt chân thực. Da cô hơi khô và vàng dưới ánh sáng tự nhiên, gò má hơi hóp. Những nếp nhăn, vết đồi mồi ở khóe mắt. Mặc dù vậy, khí chất của Củng Lợi vẫn điềm tĩnh, sự thờ ơ và tự tin khiến người ta cảm nhận được sức hút và phong cách độc đáo của nữ diễn viên.

Trong bức ảnh chụp Củng Lợi cùng chồng đi dạo trên phố, Củng Lợi khoe gu thời trang độc đáo của mình. Cô mặc quần chấm bi cùng áo sơ mi sáng màu tươi tắn. Đôi dày lười ở chân nhẹ nhàng, thoải mái và bổ sung cho tổng thể. Ngược lại, chồng cô lại chọn cách kết hợp cổ điển giữa áo sơ mi trắng và quần xám vừa đơn giản vừa thanh lịch. Cả hai sánh bước bên nhau, mặc phong cách vừa độc lập vừa đồng điệu với nhau, thể hiện sự thấu hiểu và hòa hợp ngầm giữa họ.

Danh ca Pháp Jean-Michel Jarre từng chia sẻ về chuyện tình của mình và nữ minh tinh. Jean-Michel Jarre kể, giữa mình và vợ đã dành cho nhau tình cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc tại nhà người bạn. Lúc này, nam ca sĩ là người chủ động tiến đến bắt chuyện cùng Củng Lợi. Đáp lại, minh tinh cũng tỏ ra thân thiện và giao lưu với từng người trong ê-kíp.

Jean-Michel Jarre cho rằng giữa mình và vợ vẫn tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân dù 2 người chênh lệch 18 tuổi. "Chúng tôi đến với nhau như 2 người xa lạ: không cùng chủng tộc, màu da, thế hệ... Chính tình yêu và sự bao dung đã gắn kết cả hai như một nhân duyên sắp đặt từ trước".

Củng Lợi là một trong những minh tinh huyền thoại của màn ảnh Hoa ngữ lẫn quốc tế. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất được đánh giá cao, Củng Lợi từng tốn không ít giấy mực của báo giới khi có mối quan hệ tình cảm kéo dài 8 năm với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau mối tình ồn ào này, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân người Singapore Hoàng Hòa Tường vào năm 1996. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kéo dài khoảng 13 năm rồi đi đến ly hôn vào năm 2010.

Năm 2017, Củng Lợi gặp gỡ và phải lòng Jean Michel Jarre - nhà sản xuất, soạn nhạc và ca sĩ tài năng người Pháp hơn cô 18 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác và việcJean Michel Jarre từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con riêng, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân tháng 5/2019. Sau kết hôn, Củng Lợi tạm rút lui khỏi các hoạt động diễn xuất để ổn định cuộc sống cùng chồng tại Pháp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới