SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi bị lộ nhan sắc thật trên thảm đỏ, mái tóc bạc, làn da sần sùi dù 'chát' cả lớp phấn dầy

Thứ hai, 22/05/2023 16:36

Là minh tinh quốc tế, Củng Lợi xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2023. Tuy nhiên, nhan sắc thật của cô bị lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Củng Lợi, hẳn nhiều người cũng dành sự ngưỡng mộ dành cho cô. Không chỉ tài năng diễn xuất nổi bật, sao nữ này còn sở hữu nhan sắc và khí chất ấn tượng. Ở tuổi 58, dưới ống kính có bộ lọc, nhan sắc của cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, khi nhan sắc thực của cô lộ diện, nhiều người khá bất ngờ.

Nhìn bức ảnh chụp cận nhan sắc, Củng Lợi lộ rõ khuyết điểm của tuổi tác. Đặc biệt, nữ diễn viên lộ rõ mái tóc bạc được nhuộm, làn da chảy xệ, sần sùi dù nữ diễn viên đã đánh lớp phấn dầy. Hình ảnh cận nhan sắc của Củng Lợi khiến người nhìn ngạc nhiên vì khác hoàn toàn với vẻ đẹp long lanh hoàn hảo sau khi ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng. Rõ ràng, nhan sắc của Củng Lợi đã chịu tác động lớn của tuổi tác. Ở tuổi gần 60, nhan sắc của Củng Lợi không còn hoàn hảo, thậm chí, so với nhiều nữ diễn viên cùng thời, Cô có phần già trước tuổi. Tuy nhiên, phải công nhận rằng khí chất của cô vẫn mạnh mẽ như trước.

Nhan sắc lộ nhiều khuyết điểm của Củng Lợi khi ống kính chụp cận không có bộ lọc.

Chiếc váy đỏ mà Củng Lợi mặc thực sự khiến nhiều người phải chú ý. Khí chất và sự tự tin đã giúp Củng Lợi tỏa sáng khi bước trên thảm đỏ. Lần khác, có thể thấy Củng Lợi diện một chiếc váy dài với phần thân trên bó sát màu đen. Việc chọn đồ kiểu này cũng giúp Củng Lợi khe đi khuyết điểm cơ thể khi tăng cân khá nhiều.

Vóc dáng của Củng Lợi tương đối đầy đặn. Tuy nhiên, nữ minh tinh lại rất tự tin khi xuất hiện cùng với khí chất quý phái khiến người nhìn vẫn bị thu hút.

Có thể thấy Củng Lợi vẫn khoe dáng như mọi khi và cô cũng rất tự tin diện những bộ váy gợi cảm tại các sự kiện dù thân hình không còn như xưa. Cô tuy đã lớn tuổi nhưng khí chất thật sự rất tốt, đây là điểm nhấn đặc biệt giúp nữ minh tinh luôn tỏa sáng. Rõ ràng, khí chất này không phải ai cũng có và đây cũng là điều khiến nhiều người phải ghen tỵ với Củng Lợi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)