SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi không còn im lặng, tiết lộ mối quan hệ giữa Trương Nghệ Mưu với vợ kém 31 tuổi: 'Thảo nào mối tình gần 10 năm kết thúc!'

Chủ nhật, 10/03/2024 16:08

Trước khi đến với người vợ hiện tại, đạo diễn Trương Nghệ Mưu từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và mối tình nhiều năm với Củng Lợi.

Trương Nghệ Mưu - Củng Lợi được xem như "cặp bài trùng" hiếm có của điện ảnh Hoa ngữ khi cùng nhau tạo ra loạt tác phẩm để đời như: "Cao lương đỏ", "Cúc Đậu", "Đèn lồng đỏ treo cao", "Thu Cúc đi kiện", "Phải sống", "Hoàng Kim Giáp"… Ngay từ lần đầu hợp tác, bộ đôi đạo diễn - diễn viên này đã phải lòng nhau, bất chấp việc minh tinh sinh năm 1965 đã có bạn trai và nhà làm phim họ Trương đang có gia đình êm ấm với người vợ đầu Tiêu Hoa.

Nhiều người nhận định, thành công của Củng Lợi có bóng dáng và sự tác động mạnh mẽ của Trương Nghệ Mưu. Họ từng có 8 năm bên nhau bất chấp những lời dị nghị, sự chỉ trích của công chúng. Quãng thời gian bên đạo diễn họ Trương cũng là giai đoạn mà sự nghiệp của Củng Lợi thăng hoa và phát triển nhất.

Chính vì thế nhiều người tò mò, tại sao bên nhau 8 năm, bất chấp mọi thị phi, hai người này rốt cuộc là vì điều gì mà dẫn tới kết thúc.

Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu.

Ngay từ đầu, "Cao lương đỏ" đã đưa Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu lên vũ đài quốc tế, lần lượt trở thành ngôi sao nổi tiếng và đạo diễn nổi tiếng. Trương Nghệ Mưu quả thực rất có tài, phim nào cũng rất thành công nên Củng Lợi trở thành nghệ sĩ quen thuộc của mọi người.

Củng Lợi rất đánh giá cao tài năng của Trương Nghệ Mưu nên việc hai người kết đôi cũng rất phù hợp, sự ăn ý của họ cũng không chê vào đâu được. Trương Nghệ Mưu từng nói rằng Củng - Mưu chính là đôi mắt của ông, khiến ông nhìn ra thế giới. Điều này cho thấy ở Trương Nghệ Mưu mối quan hệ giữa ông và Củng Lợi quan trọng đến mức nào. Nhưng thực tế, sự cuồng nhiệt trong tình yêu cũng dần giảm khi tuổi trẻ đi qua, và mối quan hệ của Trương Nghệ Mưu - Củng Lợi trải qua một thời gian dài cũng đã dần nguội lạnh.

Trước khi chia tay Trương Nghệ Mưu, Củng Lợi luôn hết mình vì công việc. Cô từng ngưỡng mộ tài năng của Trương Nghệ Mưu, thậm chí muốn kết hôn với nam đạo diễn, nhưng khi tình cảm nguội lạnh thì sự kết hợp giữa hai người cũng không còn hiệu quả như trước. Trong khi đó, Trương Nghệ Mưu vẫn muốn tìm người có thể diễn tả được hiệu quả nội dung mà đạo diễn muốn thể hiện trong tác phẩm của mình. Cuối cùng, không tìm được "tiếng nói chung", cả hai đi đến quyết định chia tay.

Sau khi chia tay, Củng Lợi cũng từng tuyên bố trong chương trình truyền hình rằng mối quan hệ của cả hai kết thúc không phải do Trương Nghệ Mưu hay liên quan gì đến Trần Đình - bạn gái khi đó của nam đạo diễn và sau này là vợ.

Nhiều người yêu nhau nhiều năm chưa cưới, có cặp đôi chỉ quen vài tháng đã đi đến hôn nhân. Rõ ràng, thời gian không phải là thước đo để chứng minh tình yêu đích thực, có những người bên nhau không lâu nhưng họ giúp đối phương nhận ra nhiều thứ mình cần hoàn thiện; còn có những cặp đôi yêu nhau rất dài nhưng phần lớn thời gian lại không cảm thấy hạnh phúc, vì vậy việc chia tay có lẽ là lựa chọn tốt và phù hợp nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới