SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi lộ chuyện sống cùng phi công trẻ

Thứ tư, 16/05/2012 16:57

Mặc dù mới chia tay chồng cũ vào năm 2010 nhưng Củng Lợi đã cặp kè với bồ trẻ từ năm 2006.

Sau 14 năm chung sống, Củng Lợi và người chồng giàu có gốc Singapore - Ooi Hoe Seong đã chính thức ly dị vào năm 2010. Tuy nhiên, kể từ khi ly hôn, mỹ nhân 47 tuổi luôn tỏ ra khép kín về đời sống tình cảm với người hâm mộ và báo giới. Mới đây, dư luận không khỏi bất ngờ khi giới truyền thông Hong Kong đăng tải tin tức Củng Lợi hiện đang cặp kè với một nhiếp ảnh gia người Pháp kém cô đến tận 13 tuổi.

Củng Lợi ly dị đại gia gốc Singapore vào năm 2010

Cô bị bắt gặp hẹn hò với nhiếp ảnh gia kém mình 13 tuổi người Pháp từ năm 2006

Tờ tạp chí tiết lộ thông tin này còn khẳng định, nữ diễn viên “Đèn lồng đỏ treo cao” đã có quan hệ tình cảm với phi công trẻ từ năm 2006, tức là 4 năm trước khi cô chia tay với doanh nhân Hoe Seong. Được biết, Củng Lợi và người tình trẻ đã dọn về sống cùng nhau trong một căn hộ tại thủ đô Paris, Pháp.

Cặp đôi này lần đầu tiên gặp mặt khi Củng Lợi thủ diễn trong bộ phim “Thiếu niên Hannibal”. Trong năm 2006, phóng viên đã bắt gặp cảnh mỹ nhân họ Củng ôm hôn thắm thiết nhiếp ảnh gia gốc Pháp ở quảng trường Thiên An Môn và sau đó chộp được cảnh hai người cùng nhau lưu lại tại một biệt thự sang trọng. Rất có thể vì mối quan hệ tình cảm giữa Củng Lợi và người tình trẻ này mà hôn nhân của cô với đại gia Singapore đã đổ vỡ.

Hình ảnh mới nhất của Củng Lợi tại lễ khai mạc LHP Paris năm 2012 vào ngày 15/5 vừa qua

Theo thông tin có được, Củng Lợi đệ đơn ly dị chồng từ năm 2005 do những khác biệt quá lớn trong cuộc sống giữa 2 người. Mặc dù vậy, phải 5 năm sau đó, dư luận mới biết được sự việc nữ diễn viên không tuổi này đã trở về với tình trạng độc thân.

TTVN