SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi tiết lộ sau khi Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn, mỗi lần cô rủ Tử Di đi ăn tối đều bị từ chối, lý do đưa ra quá buồn cười

Thứ năm, 02/11/2023 15:36

Sau khi ly hôn, Chương Tử Di và Uông Phong tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Đã hơn một tuần kể từ khi Chương Tử Di và Vương Phong tuyên bố ly hôn, cả hai đều dốc hết sức lực cho công việc. Chương Tử Di đang bận rộn quay phim, trong khi, Uông Phong chuẩn bị cho các buổi hòa nhạc và đang sáng tác những ca khúc mới. Có lẽ, cuộc chia ly trong hòa bình này lại là kết quả tốt cho cả hai sau những tin đồn không hay trước đó.

Kể từ khi ly hôn, các hoạt động của Chương Tử Di luôn thu hút nhiều sự chú ý, cô bận rộn với công việc, chuyển trọng tâm sang sự nghiệp và thường xuyên tham dự nhiều sự kiện với thể trạng rất tốt. Đặc biệt là sự kiện ở Bắc Kinh gần đây nhất, nữ diễn viên diện áo sơ mi trắng và chân váy chữ A màu đen thanh lịch. Người đẹp sử dụng các phụ kiện và trang sức đắt đỏ. Có thể thấy nhan sắc của Chương Tử Di ngày càng thăng hạng, thậm chí còn mặn mà hơn trước.

Trước đó hai ngày, khi tham gia một chương trình, Củng Lợi bất ngờ được một phóng viên hỏi quan điểm của cô về việc ly hôn của Chương Tử Di. Không chần chừ lâu, nữ diễn viên 57 tuổi tiết lộ: “Việc ly hôn của cả hai chắc hẳn đã được hai bên cân nhắc kỹ lưỡng. Chương Tử Di luôn là người rất chu đáo, biết mình muốn gì. Là một diễn viên, Chương Tử Di rất tận tâm, diễn xuất nghiêm túc, các nhân vật do cô hóa thân cũng rất đặc sắc nên ở tuổi 44, cô vẫn rất được mọi người yêu mến.”

Không dừng lại ở đó, Củng Lợi tiếp tục chia sẻ thêm một sự thật thú vị. Sau khi Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn, mỗi lần cô gọi điện mời Chương Tử Di đi ăn tối đều bị từ chối. Khi được hỏi tại sao, Chương Tử Di đều cho biết cô đang đi làm hoặc đang trên đường đi làm, một lý do quan trọng khác là cô phải chăm sóc con. Chương Tử Di phàn nàn với Củng Lợi, nói rằng nếu năm nay cô không chăm chỉ thì sẽ phải thắt lưng buộc bụng.

Lý do từ chối này khiến dân tình bất ngờ xen lẫn thích thú. Có vẻ như Chương Tử Di đang trong giai đoạn khởi đầu sau khi ly hôn, nên việc bận rộn với sự nghiệp, cũng như việc chăm con nhỏ là không thể tránh khỏi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới