SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi tóc bạc trắng, selfie không trang điểm, ở tuổi 57 vẫn xinh như hoa

Thứ ba, 07/03/2023 17:05

Được mệnh danh là "Nữ hoàng điện ảnh Trung Quốc”, Củng Lợi không chỉ có tài năng diễn xuất mà cô còn là một đại mỹ nhân khi sở hữu sắc đẹp bất chấp thời gian.

Củng Lợi từng là nữ thần trong lòng nhiều thế hệ. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng khí chất tao nhã, quyến rũ. Những tác phẩm và vai diễn điện ảnh, truyền hình xuất sắc của cô cũng dần ăn sâu vào trong tiềm thức người hâm mộ.

Củng Lợi tóc bạc trắng, selfie không trang điểm, ở tuổi 57 vẫn xinh như hoa

Tuy nhiên, khi ở độ tuổi 57, Củng Lợi lộ rõ vấn đề của tuổi tác, đặc biệt là mái tóc bạc trắng trông càng rõ ràng hơn. Dù thỉnh thoảng nữ diễn viên có nhuộm tóc, nhưng tóc mới mọc ra vẫn là tóc bạc. Không những thế, Củng Lợi vẫn không ngần ngại mà khoe bức ảnh tự sướng không trang điểm của mình lên mạng xã hội. Nhìn làn da căng mịn, trắng sáng của cô khiến dân tình cũng phải xuýt xoa. Họ còn cho rằng ít người nổi tiếng có thể duy trì vẻ đẹp không tuổi như Củng Lợi.

Ở một bức ảnh khác, Củng Lợi cười rất tươi để lộ hàm răng trắng đều. Cô diện một bộ quần áo màu đỏ, mặc dù không trang điểm nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn trở nên nổi bật trong đám đông.

Khi ngồi trên ghế sô pha, Củng Lợi mặc một chiếc váy trắng kết hợp thêm áo len mỏng bên ngoài trông rất dịu dàng. Ở một thời điểm khác, nữ diễn viên còn chụp ảnh cùng người hâm mộ. Lúc đó, cô mặc chiếc áo trắng kết hợp quần jean xanh và đôi bốt đen cá tính.

Dù ở góc độ nào, không trang điểm hay có makeup, Củng Lợi vẫn rất xinh đẹp. Không ai có thể đoán tuổi của nữ diễn viên khi cô trang điểm nhẹ kết hợp chiếc áo khoác denim ngắn cùng với quần legging đen và đôi bốt đồng màu.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới