SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi tràn nhựa sống sau lớp áo trễ

Thứ ba, 25/10/2011 15:49

Củng Lợi xuất hiện với bộ váy sang trọng, thanh lịch nhưng đầy gợi mở và ẩn chứa nhiều "hàm ý".

Tham dự buổi trình diễn thời trang nội y Aimer nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang xuân/hè Bắc Kinh 2012, Củng Lợi là vị khách nhận được sự ưu ái và thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Ngay từ phút xuất hiện đầu tiên, nữ diễn viên nổi tiếng đã nhận được sự cung phụng như nữ hoàng từ ban tổ chức, các nhân viên và báo giới.

Củng Lợi là gương mặt đại diện và phát ngôn cho thương hiệu nội y danh tiếng Aimer từ năm 2009. Nhờ vẻ đẹp tròn trịa và khuôn mặt khả ái cũng danh tiếng khó ai sánh bì mà doanh thu và tiếng tăm của Aimer đã tăng lên rất nhiều. Chính vì thế, mỗi lần người đẹp xuất hiện trong show thời trang của Aimer thường rất được đón chào và cưng chiều.

Củng Lợi được cung phụng không kém gì nữ hoàng tại mọi sự kiện

Củng Lợi xuất hiện với bộ váy sang trọng, thanh lịch nhưng đầy gợi mở và ẩn chứa nhiều "hàm ý".

Mọi người đều "âm thầm" mong được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của Củng Lợi trong vai trò đại sứ cho dòng hàng thời trang quyến rũ và sexy này. Không hoài công chờ đợi của người hâm mộ và phía nhãn hàng, Củng Lợi xuất hiện với bộ váy sang trọng, thanh lịch nhưng đầy gợi mở và ẩn chứa nhiều "hàm ý".

Đó là một thiết kế thời trang mới lạ và độc đáo được kết hợp bởi hai gam màu trắng đen nhẹ nhàng. Chân váy màu đen với tùng váy bo gấu hình quả bí rất thú vị. Chất liệu lụa bóng cao cấp khiến cô đào càng thêm sang trọng và nổi bật. Phần thân áo mang hơi thở cổ điển với dáng áo khoét nách, cổ vuông.

Độ rộng và trễ của chiếc cổ áo đã khéo léo ca tụng vòng một tràn đầy sức sống và khe ngực hấp dẫn của người đẹp. Người đẹp càng trở nên hút hồn sau mỗi cử chỉ, điệu bộ làm duyên. Cô ngồi trên hàng ghế đầu, say mê ngắm nhìn những thiết kế nội y xuân/hè 2012.

Độ rộng và trễ của chiếc cổ áo đã khéo léo ca tụng vòng một tràn đầy sức sống và khe ngực hấp dẫn của người đẹp.

Người đẹp càng trở nên hút hồn sau mỗi cử chỉ, điệu bộ làm duyên.

Bộ sưu tập xuân hè 2012 của thương hiệu bao gồm những món nội y mềm mại, quyến rũ từ chất liệu, kiểu dáng tới màu sắc. Là những sản phẩm thời trang dành cho mùa xuân nên màu sắc tươi trẻ, nổi bật ngọt ngào như hồng, vàng, xanh lơ, tím nhạt, đỏ san hô được các NTK khái thác rất tinh tế.

Thiết kế của các sản phẩm cũng rất điệu đà, duyên dáng cùng những đường cắt, xẻ, tạo khối cầu kỳ, tinh tế. Chất liệu chủ yếu vẫn là ren, voan, lụa, satin... nhưng được tăng thêm độ sinh động bằng cách kết hoa nổi, xếp nếp nhuyễn mềm dẻo.

Hoa hậu Trương Tử Lâm cũng là vị khách đặc biệt tại sự kiện thời trang này

Nhan sắc tuyệt trần của Trương Tử Lâm luôn khiến công chúng say lòng

Bộ sưu tập xuân hè 2012 của thương hiệu bao gồm những món nội y mềm mại, quyến rũ từ chất liệu, kiểu dáng tới màu sắc.

Theo 24h