SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi, Trương Bá Chi, Dương Mịch và loạt mỹ nhân Hoa ngữ sau khi tẩy trang, cư dân mạng: Khoảng cách quá lớn

Thứ sáu, 05/01/2024 21:13

Ai cũng yêu cái đẹp, các sao nữ trong làng giải trí cũng không ngoại lệ, họ rất chú trọng đến việc trang điểm trước ống kính. Tuy nhiên những bức ảnh không trang điểm bất ngờ bị rò rỉ đã khiến họ trở thành mục tiêu bình luận của cư dân mạng.

Củng Lợi

Củng Lợi trông rất đẹp khi không trang điểm, dù trên mặt có nhiều nốt ruồi nhưng không ảnh hưởng đến nhan sắc của cô. Sau khi xem những bức ảnh không trang điểm, nhiều người không thể tin được rằng sao nữ đã 59 tuổi vẫn trẻ đẹp, khí chất của cô là điều mà nhiều người không thể bắt chước được.

Trương Bá Chi

"Ngọc nữ màn ảnh Hồng Kông" một thời Trương Bá Chi khi tẩy trang, nhan sắc cũng không khác quá nhiều, đường nét trên khuôn mặt rất thanh tú, làn da săn chắc và trông được chăm sóc tốt.

Chương Tử Di

Sự khác biệt giữa những bức ảnh không trang điểm của Chương Tử Di khá lớn. Cô hoàn toàn không có khí chất của một "Chương quốc tế", thậm chí còn có chút cổ hủ, khác hoàn toàn với nhan sắc được trang điểm và chỉnh sửa kỹ.

Dương Mịch

Dương Mịch trông vẫn xinh đẹp sau khi tẩy trang, đường nét khuôn mặt đầy đặn, làn da trông thanh tú và sáng bóng, cô cũng thu hút được rất nhiều người hâm mộ nhờ ngoại hình thật của mình.

Đổng Khanh

Đổng Khanh là nữ người dẫn chương trình nổi tiếng trên CCTV, cô ấy luôn rất được yêu thích nhờ cả nhan sắc lẫn khí chất. Nhưng khi khán giả nhìn thấy những bức ảnh mặt mộc của cô, họ lại thốt lên: Khoảng cách quá lớn. Không chỉ gương mặt cô sáng bóng mà làn da của cô còn nổi mụn, khác hẳn với vẻ ngoài rạng rỡ trước ống kính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới