SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi tự tin, xinh đẹp ở tuổi 46

Thứ tư, 29/06/2011 11:29

Không còn ở độ tuổi son trẻ nhưng sự quyến rũ và nổi bật của Củng Lợi luôn khiến đàn em phải ngước nhìn.

Ngày hôm qua, Củng Lợi cùng với đạo diễn tên tuổi Phùng Tiểu Cương, Đặng Siêu, Thượng Văn Tiệp…đã có mặt trong sự kiện của Mont Blanc được tổ chức tại Bắc Kinh. Nếu như nữ ca sỹ trẻ Thượng Văn Tiệp có chút bối rối khi gặp sự cố nhỏ về váy thì đàn chị Củng Lợi lại thể hiện ưu thế nổi bật vượt trội. Cô gần như đã trở thành trung tâm của bữa tiệc với sự hoạt náo và quen biết rộng của mình. Năm nay đã bước sang tuổi 46 nhưng nhan sắc và thành công vẫn chưa quay lưng lại với ngôi sao điện ảnh một thời.

Khi phóng viên hỏi về cuộc sống độc thân hiện tại, Củng Lợi chia sẻ, cô không phải là người bỏ bê hạnh phúc riêng vì quá ham mê công việc. Nữ diễn viên 46 tuổi tâm sự: "Tôi chưa bao giờ có ý định hy sinh thứ này để theo đuổi thứ khác. Tôi cân đối công việc và cuộc sống riêng tư. Tôi làm việc khi có công việc tốt và khi rảnh rỗi, tôi sẽ nghỉ ngơi. Cuộc sống từ trước tới nay của tôi vẫn như vậy".

Củng Lợi ly dị chồng, doanh nhân Singapore, vào năm ngoái và vẫn đang sống độc thân. Người đẹp khẳng định, hôn nhân không quan trọng với cô: "Tôi nghĩ kết hôn không phải là tất cả. Điều quan trọng là cảm xúc của hai người dành cho nhau. Tờ giấy kết hôn chỉ là hình thức và chẳng có ý nghĩa gì".

Hình ảnh của Củng Lợi và các nghệ sỹ trong sự kiện tối qua:

Củng Lợi rạng rỡ và nổi bật trong sự kiện tối qua

Thượng Văn Tiệp gặp sự cố về váy

Các ngôi sao Hoa ngữ rạng rỡ tại buổi sự kiện

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới