SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi và 'Thị hậu Baeksang' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 25 tuổi

Thứ tư, 22/05/2024 09:31

Nữ diễn viên Củng Lợi cùng đàn em Kim Tae Ri đến từ Hàn Quốc có cơ hội dự sự kiện chung trong quá khứ.

Năm 2019, Củng Lợi và Kim Tae Ri trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi góp mặt trong một hoạt động tại Thượng Hải. Xuất hiện trong trang phục đầm đen sang trọng, Củng Lợi khiến báo giới cũng như người hâm mộ trầm trồ vì diện mạo tươi trẻ cũng như thần thái ngút ngàn của cô.

Củng Lợi và Kim Tae Ri tham dự sự kiện chung, không ai nghĩ họ chênh nhau 25 tuổi.

Trong khi đó Kim Tae Ri lại lựa chọn bộ váy tông trắng dài thướt tha. "Thị hậu Baeksang" được khen xinh đẹp và cuốn hút. Lúc Củng Lợi chung khung hình với mỹ nhân đến từ Hàn Quốc này, cô cho thấy nhan sắc của mình chẳng hề kém cạnh đàn em. Nhìn ảnh không ai nghĩ Củng Lợi hơn Kim Tae Ri đến 25 tuổi.

Sinh năm 1965, Củng Lợi được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: "Cao lương đỏ", "Thu Cúc đi kiện", "Bá vương biệt Cơ", "Hoa Mộc Lan", "Nhà hát lớn Lam Tâm"... Cô từng trải qua cuộc hôn nhân với Hoàng Hòa Tường trước khi lên xe hoa cùng nhà soạn nhạc Jean-Michel Jarre vào năm 2019.

Mỹ nhân "Cao lương đỏ" giữ phong độ sắc vóc ở tuổi U60.

Còn Kim Tae Ri sinh năm 1990, nổi tiếng với các tác phẩm gồm: "Cô hầu gái", "Quý ngài Ánh dương", "Con tàu chiến thắng", "Alien", "Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt"... Năm 2022, cô vinh dự nhận về giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" và "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại Baeksang Awards.

"Thị hậu Baeksang" vừa tài năng vừa xinh đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới