SAO » Chuyện làng sao

Củng Lợi xuất hiện bên chồng 71 tuổi tại sân bay, là sao nữ Hoa ngữ hiếm hoi tới Venice tham dự LHP

Thứ ba, 03/09/2019 12:00

Vợ chồng nữ diễn viên Củng Lợi mới đây đã đến Italy tham dự LHP Venice. Cặp đôi thân mật nắm tay và trò chuyện vui vẻ trước ống kính.

Mới đây, nữ diễn viên Củng Lợi và chồng Jean-Michel Jarre bị bắt gặp xuất hiện tại một sân bay ở Italy. Cặp đôi nắm chặt tay và liên tục trao cho nhau những cái nhìn đầy tình cảm. Được biết bộ phim Saturday Fiction do Củng Lợi đóng chính sẽ tham gia tranh giải Sư tử vàng tại LHP Venice. Những năm qua, cô là gương mặt nổi bật của điện ảnh châu Á tại các kỳ LHP, được truyền thông quốc tế săn đón trên thảm đỏ.

Jean-Michel Jarre sinh năm 1948, là nhà soạn nhạc, nhà sản xuất tài năng người Pháp. Ông được coi là bậc thầy âm nhạc điện tử. Trước khi kết hôn cùng Củng Lợi, Jean-Michel Jarre trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 3 người con. Dù vậy, sự hạnh phúc, ngọt ngào của cả hai vẫn khiến công chúng Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi.

Củng Lợi cùng ông xã đặt chân tới sân bay Venice. Cặp đôi tới dự LHP Venice 2019 và bất ngờ trước sự chào đón của phóng viên, fan nơi đây.

Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc trông thật trẻ trung và rạng ngời bên chồng. Cô khoe đôi chân thon dài với váy ngắn. Gương mặt dù không trang điểm của Củng Lợi vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Củng Lợi nhận được sự quan tâm của truyền thông sau khi thông báo tái hôn với Jean Michel Jarre, một nhạc sĩ, một nghệ sĩ nổi tiếng của Pháp vào tháng 5 vừa rồi.

Chồng của Củng Lợi đã 71 tuổi nhưng vô cùng phong độ và điển trai. Jean Michel Jarre được mô tả là một người tài năng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc, tôn trọng bạn đời.

Củng Lợi chưa bao giờ nhắc đến cuộc hôn nhân của cô với Michel nhưng người đẹp luôn đeo nhẫn cưới trên tay như một minh chứng về việc cô đã tái hôn. Người đẹp luôn dành cho chồng ánh nhìn dịu dàng và âu yếm mỗi khi hai người sánh bước cùng nhau trong các sự kiện.

Gần đây, khi trả lời câu hỏi của phóng viên về bà xã Củng Lợi, Jean Michel cho hay, ông đã quen biết mỹ nhân Hoa ngữ rất lâu trước khi quyết định ngỏ lời yêu cô và được cô chấp nhận. "Cô ấy là một phụ nữ tài năng và đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành một nửa trong tôi, ngay cả trong âm nhạc cũng như cuộc sống cá nhân", nhạc sĩ tài năng nói.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới