SAO » Chuyện làng sao

Cùng mặc 'đồng phục học sinh', nếu gộp 8 nữ diễn viên này lại với nhau thì chưa chắc Lưu Diệc Phi là người đứng đầu

Thứ ba, 14/11/2023 11:16

Dàn sao Hoa ngữ đọ sắc khi diện đồng phục học sinh, ai cũng toát lên vẻ đẹp riêng.

1. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” quả đúng là không sai. Dù vào vai trưởng thành hay học sinh, cô vẫn toát lên vẻ thanh lịch và quyến rũ. Đặc biệt trong bộ phim “Hóa ra anh vẫn ở đây”, Lưu Diệc Phi khiến nhiều người phải mê mẩn trước nhan sắc xinh đẹp, ngây ngơ, trong sáng, đôi chút yếu đuối này.

2. Quế Luân Mỹ

Mặc dù, Quế Luân Mỹ ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng mọi người vẫn nhớ mãi vẻ đẹp trưởng thành nhưng dịu dàng của cô trong MV của Châu Kiệt Luân. Khi ấy, Quế Luân Mỹ mặc đồng phục học sinh với chiếc nơ màu trắng to, mang đến cho công chúng cảm giác tươi mới và tự nhiên.

Ngoài MV này, nữ diễn viên còn tham gia đóng “Cánh cổng xanh” cùng Trần Bách Lâm. Vẻ ngoài của cô trong bộ đồng phục học sinh gây nhiều ấn tượng.

3. Quan Hiểu Đồng

Được mệnh danh là "con gái quốc dân", Quan Hiểu Đồng có vẻ phù hợp với trang phục học sinh hơn. Từ khi bắt đầu đóng phim cho đến bây giờ, ấn tượng mà cô để lại cho công chúng luôn là thời đi học.

Trong phim “Tai Trái”, Quan Hiểu Đồng tuy chỉ là vai phụ nhưng cô không hề cảm thấy lạc lõng trong bộ đồng phục học sinh. Thậm chí, nó còn tăng thêm khí chất, toát lên vẻ dễ thương, ngây thơ của nhân vật. Sau khi mặc lên bộ đồng phục tối màu, Quan Hiểu Đồng trông thời trang và chững chạc hơn so với tư cách một sinh viên đại học với chiếc cà vạt đỏ.

4. Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận đã 29 tuổi khi xuất hiện trong "Lấy danh nghĩa người nhà", nhiều người cho rằng cô không đủ tiêu chuẩn cho vai học sinh. Tuy nhiên, sau khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, mọi người đều phải trầm trồ và công nhận cô.

Với tính cách phóng khoáng, hòa đồng, vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng, Đàm Tùng Vận hóa thân vào vai diễn một cách xuất sắc. Mặc dù là một cô gái điển hình của thập niên 90 nhưng cô lại toát lên vẻ đẹp trái ngược với tuổi tác.

5. Âu Dương Na Na

Nhắc đến Âu Dương Na Na, nhiều người nghĩ ngay đến cô nàng chơi đàn cello. Sau khi bước chân vào làng giải trí, cô đảm nhận một vai trong "Chuyện tình Bắc Kinh" của đạo diễn Trần Tư Thành. Khi ấy, Âu Dương Na Na mặc đồng phục học sinh trông rất ngây thơ và gần gũi.

Sau này, cô đóng thêm hai vai học sinh trong "Tai trái" và "Bí quả". Khuôn mặt cô đã thay đổi rất nhiều, trông vui vẻ, tươi tắn, tràn đầy năng lượng của một học sinh. Tuy nhiên, những bức ảnh quảng cáo phim đưa ra lại khiến cư dân mạng phàn nàn rằng cô trông không giống sinh viên. Dù xinh đẹp đến đâu, cô vẫn kém xa cô nàng học sinh trong ấn tượng của khán giả, bộ phim chỉ nhận được rating 4 điểm.

6. Lý Nhất Đồng

Bộ phim tình cảm giả tưởng "Love You Forever" với sự tham gia của Lý Nhất Đồng và Lý Hồng Kỳ đã được phát sóng trên toàn quốc vào năm 2022. Cư dân mạng choáng váng trước vẻ ngoài của cô trong bộ đồng phục học sinh.

Với khuôn mặt nhỏ nhắn và dễ thương, khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, Lý Nhất Đồng trông không giống một người 30 tuổi chút nào. Vai diễn này cũng giúp sự nghiệp của nữ diễn viên lên tầm cao mới.

7. Dương Mịch

Trong lần đầu hợp tác với Huỳnh Hiểu Minh trong "Bên nhau trọn đời" bản điện ảnh, Dương Mịch xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh khiến nhiều khán giả bất ngờ. Khoe mình trong bộ đồng phục nữ sinh, Cnet đều cảm thấy người đẹp thực sự hợp với hình tượng thiếu nữ. Cô còn khéo léo cột tóc và chọn áo croptop hack dáng cùng chân váy xòe, mang lại cảm giác tinh nghịch, hoạt bát và lém lỉnh. Ngoài ra, Dương Mịch còn từng chụp một bức ảnh với trang phục học sinh, tuy nhiên lần này lại kém nổi bật.

8. Angelababy

AngelaBaby khi diện đồng phục lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác, vô cùng có sức sống, hoạt bát. Thành thực phải nói rằng nhan sắc của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đã rất ấn tượng ngay cả lúc tên tuổi chưa nổi bật. Tuy nhiên, trang phục mà AngelaBaby chọn khá trẻ con, cộng thêm khuôn mặt có phần trưởng thành so với tuổi trông cô như chị cả hơn là học sinh.

Thế nhưng, hiện tại, vẻ ngoài AngelaBaby dường như lão hóa ngược, khi diện trang phục học sinh, trông cô hoàn hảo hơn nhiều.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới