SAO » Chuyện làng sao

Cùng ngoi lên mạng, Lee Min Ho và 'người tình' Park Shin Hye ngay lập tức 'gây sốt' chỉ vì một chi tiết

Thứ sáu, 13/11/2020 11:00

Bộ đôi "Những người thừa kế" gây chú ý đặc biệt khi cùng đăng tải những bức hình mới trên trang cá nhân.

Vào ngày 12/11 vừa qua, Lee Min Ho vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh mới. Trong hình anh lên đồ thời trang, đeo kính đen sành điệu khi đứng cạnh đội ngũ thực hiện các video cho kênh Youtube "leeminho film" của mình.

Lee Min Ho đăng ảnh khoe dáng đẹp miễn chê.

Điều đáng nói là Park Shin Hye, bạn diễn của Lee Min Ho trong bộ phim "Những người thừa kế" cũng ngoi lên mạng và chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô. Shin Hye up hình cô tới triển lãm ảnh của anh chàng bạn thân Ryu Jun Yeol. Giống như Min Ho, Shin Hye gây chú ý khi diện trang phục cực sành điệu.

Park Shin Hye cũng không kém cạnh khi để lộ đôi chân dài miên man lúc tới triển lãm ảnh của anh bạn thân.

Dân mạng không khỏi thích thú khi Lee Min Ho và Park Shin Hye tái xuất với hình ảnh đẹp miễn chê. Họ đặc biệt chú ý đến đôi chân dài miên man của 2 người. Lee Min Ho cao to, đẹp trai còn Park Shin Hye đi boots tôn đôi chan dài thon thả.

"Những người thừa kế" là một trong những bộ phim được khán giả Hàn Quốc và châu Á yêu mến. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ đẹp, trong đó có Lee Min Ho và Park Shin Hye. Cũng vì biểu cảm quá tốt trên màn ảnh nhỏ mà ở thời điểm tác phẩm này được ra mắt, 2 người đã dính tin đồn hẹn hò.

Lee Min Ho và Park Shin Hye từng dính tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung trong "Những người thừa kế".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới