SAO » Chuyện làng sao

Cùng Nguyệt Ánh dạo chơi Karlovy Vary - Thành phố điện ảnh Cộng hòa Czech

Chủ nhật, 19/08/2012 13:14

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, cô MC-ca sĩ xinh đẹp Nguyệt Ánh đã có chuyến du lịch rất tuyệt vời đến “Karlovy Vary”, nơi được mệnh danh là Thành phố điện ảnh của Cộng hòa Czech.

Karlovy Vary, thành phố suối khoáng nằm phía Tây Cộng hòa Séc là thành phố nổi tiếng nhờ những suối nước nóng. Đây cũng là thành phố được biết đến bởi Liên hoan Phim quốc tế Karlovy Vary và rượu Séc nổi tiếng Becherovka. Karlovy Vary là thành phố giàu có và là nơi đến của nhiều nhân vật nổi tiếng với nhiều nhà kiến trúc đẹp.

Nguyệt Ánh dạo chơi trên phố, và chụp cùng hai chàng cảnh sát điển trai

Nguyệt Ánh đến Karlovy Vary vào một ngày nắng chan hòa. Trước chuyến đi này, Châu Âu đang rất lạnh, trời u ám. Nhưng không hiểu sao khi cô đến thì nắng vàng rực rỡ khắp nơi. Đến nỗi một người bạn đã nói đùa rằng: “Nguyệt Ánh đi đến đâu, nắng theo tới đó”.Trong chuyến đi đến Czech, Nguyệt Ánh may mắn có chị họ làm tourguide nên chỗ nào cũng biết!

Với chị Hà - chị họ con bác ruột  ở một quán cafe trước một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng

Một cái bình gốm hồng xinh xắn (một loại gốm rất nổi tiếng ở Tiệp và vùng này) để hứng nước khoáng nóng uống thử

Karlovy Vary có những dãy phố yên tĩnh với những ngôi nhà đẹp ngỡ ngàng trên đồi. Nhiều tỉ phú Nga đã đến đây mua nhà để làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần. Nguyệt Ánh có dịp ghé đến khu nước nóng đẹp và cổ kính, bên trong có nhiều suối nóng, khu spa cao cấp để nghỉ nghơi. Ngoài ra, khách sạn Thermal Sal nơi tổ chức liên hoan phim và các ngôi sao hay nghỉ ở thành phố này là một trong những địa điểm nổi tiếng của thành phố.

Chụp trước khách sạn Thermal nổi tiếng, nơi hằng năm các ngôi sao đến nghỉ để tham dự Liên hoan Phim

Trước một trong những nơi nghỉ dưỡng suối nước nóng và spa nổi tiếng nhất của Karlovy Vary

Tung tăng  trên con phố chính rộng lớn

Một loại bánh đặc sản của Karlovy Vary làm bằng bột mì, có phủ một lớp đường hoặc hạt hạnh nhân bên ngoài rất ngon

Người đẹp đã có dịp lang thang xung quanh thành phố, từ những con phố đi bộ đông khách du lịch hay những khu nhà ở lộng lẫy và thưởng thức món bánh xốp spa truyền thống nổi tiếng ở đây.

CKool