SAO » Chuyện làng sao

Cùng Pha Lê đăng ký kết hôn, bạn trai Hàn Quốc hớn hở nhảy múa hết cỡ

Thứ bảy, 01/08/2020 08:44

Pha Lê cho đây là hợp đồng làm ăn thành công nhất trong 33 năm qua.

Tối 31/7, ca sĩ Pha Lê hạnh phúc khoe giấy chứng nhận kết hôn. Như vậy, cô và bạn trai ngoại quốc đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Để đánh dấu cột mốc quan trọng, nữ ca sĩ hài hước cho đây là bản hợp đồng làm ăn lớn nhất trong cuộc đời của cả hai: "Ngồi kí mà tinh thần khá khủng hoảng, từ nay vay nợ hay trả nợ là phải có cả hai. Nói tới đó là đứa nào cũng chần chừ, cũng hoang mang lắm, thời khắc đó không biết nên lãnh trách nhiệm hay không. Vẫn còn mở điện thoại gọi cô T.L, hỏi kí hay không cô ơi, xong Manny ổng nạt ký nhanh đi, thế là cắm mặt kí chẳng kịp nghĩ nữa".

Pha Lê cho biết, cảm giác vẫn chưa quen khi nghĩ mình có chồng: "Tự nhiên có đứa gọi bằng vợ, nổi hết cả gai ốc các bác à. Nói chứ căng thẳng phết đấy, bình thường không sao chứ tự nhiên lúc đó lại phân vân... Thôi thì cũng chốt đơn, hi vọng hợp tác dài lâu trong hòa bình, thiệt tình vẫn chưa tin lắm ấy. Bớ làng nước ơi... từ nay tôi có chồng rồi. Bé Ốc chính thức có cha hợp pháp nha con ơi, ố ố la la".

Pha Lê đã đăng kí kết hôn với bạn trai ngoại quốc

Đặc biệt, khoảnh khắc ông xã Pha Lê cầm tờ giấy đăng ký kết hôn rồi nhảy múa trong sự phấn kích khiến người xem bật cười. Hiện tại, cặp đôi đang mong chờ thiên thần nhỏ sắp chào đời trong thời gian tới.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới