SAO » Chuyện làng sao

Cúng thất 5 của nghệ sĩ Anh Vũ, Hồng Vân gửi cho người em 'cái xe hơi 4 chỗ để chạy show tỉnh'

Thứ hai, 06/05/2019 16:33

"Hôm qua cúng thất 5 của Vũ cũng là lúc gia đình đã xây xong cho Vũ ngôi nhà an khang và ấm cúng. Hôm nay lên “tân gia” nhà em chị gởi cho em cái xe hơi 4 chỗ để chạy show tỉnh nè" - Hồng Vân viết.

Tròn thất 5 sau khi mất, nghệ sĩ Anh Vũ được người chị thân thiết - NSND Hồng Vân lên thăm, tân gia nhà mới và gửi tặng món quà đặc biệt. Đó là chiếc xe hơi 4 chỗ, mà khi còn sống anh từng ao ước để chạy show tỉnh lẻ.

"Lúc còn sống cứ ước mua được cái xe hơi để chạy show tỉnh cho đỡ nguy hiểm vì “em già rồi chị. Hổng mấy khi nào chị đổi xe thì để lại cho em cái xe chị đang đi rồi em trả góp từ từ nha chị”. Rồi thì “chị ơi, kỳ này đi Mỹ về chắc em ráng gom góp gởi anh Lê Bình và chị Hoàng Lan - người một ít. Chứ bữa thấy chỉ ở Ký ức vui vẻ, em thấy xót quá!". Vậy mà em đi trước anh Bình luôn. Hai anh em ráng tìm nhau nha.

Thương em tui, có quá nhiều điều chưa thực hiện được nhưng chắc chắn trước 49 ngày của em - gia đình sẽ làm một điều em chưa kịp làm là chuyển 10 triệu cho chị Hoàng Lan, em nhé! Thương em tui quá! Khán giả đến thắp nhang cho em nhiều lắm!" - NSND Hồng Vân chia sẻ xúc động.

Tròn 5 tuần sau khi mất, nghệ sĩ Anh Vũ được Hồng Vân mua tặng xe hơi 4 chỗ

Những dòng tâm sự của NSND Hồng Vân khiến fan vô cùng xúc động. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng có rất nhiều người hâm mộ đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Anh Vũ. Dù anh đã ra đi được 5 tuần nhưng mọi người vẫn luôn nhớ về anh!

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới