SAO » Chuyện làng sao

Cúng thất đầu tiên cho bố, Jun Phạm tiết lộ số tiền phúng điếu từ đám tang

Thứ bảy, 17/06/2023 11:48

Theo di nguyện của bố, Jun Phạm sẽ dùng số tiền phúng điếu từ đám tang để gửi đến Quỹ nhịp tim Việt Nam nhằm cứu lấy các bé bị bệnh tim bẩm sinh.

Vào ngày 13/6, ca sĩ Jun Phạm đau buồn thông báo về việc bố của anh đã qua đời. Hôm nay (17/6), nam ca sĩ tiết lộ về di nguyện của bố: "Hôm nay là Thất đầu tiên của Bố! Một lần nữa, cả nhà dòng họ Phạm xin gửi lời cảm tạ từ tận đáy lòng đến tất cả họ hàng - các Sư thầy chùa Phật Học Xá Lợi, chùa Linh Quang Tịnh Xá - xóm giềng - bạn bè - đồng nghiệp gần xa đã không ngại ngày đêm, đường xá xa xôi đến để giúp đỡ và phân ưu cùng gia đình chúng con.

Bố Thu đã thực sự an nghỉ nhẹ nhàng một phần cũng nhờ vào sự cầu nguyện của đại gia đình. Số tiền phúng điếu từ đám tang của cô chú anh chị em theo di nguyện của Bố lúc còn sống sẽ được gửi đến Quỹ nhịp tim Việt Nam nhằm cứu lấy các bé bị bệnh tim bẩm sinh.

Lời cuối cùng, Jun xin chúc cả nhà thật nhiều sức khoẻ và luôn trân trọng từng phút giây bên những người thương yêu! Bố Thu tạm biệt mọi người! Jun Phạm".

Jun Phạm đau lòng trong đám tang của bố.

Hình ảnh trong đám tang bố Jun Phạm.

Jun Phạm chia sẻ bố đã về bên mẹ.

Nam ca sĩ cúng thất đầu tiên cho bố.

Jun Phạm từng tiết lộ sau khi mẹ qua đời, giữa anh và bố từng có khoảng cách khó chia sẻ và giãi bày. "Năm Jun 18 tuổi, mẹ không may qua đời. Lúc đó mình bị cô đơn vì không thể chia sẻ với ai. Những buồn vui, sự thay đổi của tuổi dậy thì, những trăn trở khi lên Đại học... mình không thể nói với bố. Bởi vì bố là đàn ông mà, nhiều khi mình không hiểu và không thể nào chia sẻ được. Lúc đó mình chỉ biết ích kỷ nghĩ cho bản thân mà không hiểu rằng mình mất mẹ nhưng bố cũng mất vợ. Chắc bố cũng buồn lắm", Jun Phạm kể.

Thời điểm đó, Jun Phạm cho biết, anh đã không chấp nhận được việc bố suốt ngày say xỉn, để mặc anh ở nhà. Đến khi cơn giận lên tới đỉnh điểm, 2 bố con đã xảy ra cuộc cãi vã lớn đến mức nam ca sĩ có ý định bỏ nhà đi. Nhưng ngay ngày hôm sau, bố lên huyết áp phải vào viện, khiến Jun Phạm cảm thấy vô cùng có lỗi.

"Lúc đó mới thấy mình thật là tệ, chỉ biết quan tâm quá khứ mà quên mất hiện tại quan trọng thế nào. Lúc đó ở trong viện mình chỉ ngồi nắm tay bố và nói xin lỗi. Hứa rằng từ nay về sau sẽ luôn nhận lỗi sai", anh tâm sự.

Jun Phạm đã có quãng thời gian nhiều kỉ niệm bên bố.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới