SAO » Chuyện làng sao

Cùng vợ con về quê ăn Tết, Mạc Văn Khoa khoe khu vườn với gốc cổ thụ đắt đỏ ở cơ ngơi hoành tráng

Thứ năm, 27/01/2022 10:25

Mạc Văn Khoa nhá hàng góc vườn giá trị với gốc cổ thụ nhìn là biết không hề rẻ.

Cách đây vài ngày, Mạc Văn Khoa cùng vợ và con gái đã gác lại công việc để đi xe khách về Hải Dương đón Tết Nguyên đán 2022 cùng gia đình. Tại quê nội, bé Minnie được bố mẹ đưa đi tham quan nhiều nơi và khám phá nhiều điều mới lạ giúp bé có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Mẹ ruột của Mạc Văn Khoa không giấu cảm xúc khi được gặp cháu nội nên dành nhiều thời gian chơi đùa và thậm chí không rời nửa bước cô công chúa nhỏ kể cả khi làm việc nhà.

Mạc Văn Khoa đưa vợ con về quê nhà ăn Tết

Con gái Mạc Văn Khoa được bà nội chăm chút từng li từng tí

Bên cạnh đó, Mạc Văn Khoa còn gây chú ý khi khoe không gian hoành tráng của cơ ngơi tại quê nhà. Gia đình anh có khu vườn chuyên trồng những loại cây cảnh được ba ruột nam diễn viên chăm sóc hơn 20 năm. Những gốc cây cảnh quý có giá trị cao được phụ huynh nâng niu, đặt tại nơi đẹp nhất của gia trang. Xung quanh căn nhà được bao phủ bởi khu vườn rộng đến cả chục hecta với rất nhiều cây cối, hoa quả.

Mạc Văn Khoa từng khiến khán giả ngưỡng mộ khi cùng người thân xây dựng căn nhà hoành tráng cho ba mẹ. Cơ ngơi mới với phong cách đặc biệt bằng cách dựa vào hình dáng của ngôi nhà sàn, nâng tầm giá trị của thiết kế độc đáo này. Nét mộc mạc xen lẫn nét văn hóa truyền thống và hiện tại, khiến tổ ấm mới được khán giả xuýt xoa không ngớt.

Khu tiểu cảnh với những loại cây lâu năm tại nhà Mạc Văn Khoa

Cơ ngơi của Mạc Văn Khoa tại quê nhà khiến ai cũng trầm trồ

Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Sau gần nửa năm khởi công thì căn nhà sàn 3 chị em chúng con cùng xây trên ý tưởng của ba đã hoàn thành rồi ạ. Ba chị em chúng con đều đi xa quê để bươn chải cuộc sống và sau bao năm thì cuối cùng tụi con cũng có một món quà để báo hiếu ba mẹ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới