SAO » Chuyện làng sao

Cưng vợ như chồng Hà Anh, bà xã nói không thích làm việc nhà thế là tự mình làm hết

Thứ năm, 11/07/2019 21:32

Siêu mẫu Hà Anh cho biết cô không thích làm việc nhà. Vì thế, chồng Tây của Hà Anh phải làm việc nhà dù thỉnh thoảng vẫn cằn nhằn.

Thời gian gần đây, siêu mẫu Hà Anh đã đang cùng chồng Tây và con gái đi du lịch ở Anh. Tại đây, gia đình Hà Anh đã có những trải nghiệm hạnh phúc bên nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh tiết lộ chuyện chồng phải làm việc nhà khi đi du lịch xa: "Papa bò khô của Myla khi còn đang hẹn hò cùng mẹ Myla thì mẹ đã bảo rằng "Em không thích làm việc nhà đâu. Chúng "giết chết" sự sáng tạo của em!"

Biết tính mẹ nên mỗi lần đi du lịch xa nhà không có sự giúp đỡ là ba làm hết cho mẹ: giặt quần áo, phơi quần áo, gấp quần áo, rửa bát đĩa, lau dọn hút bụi. Thỉnh thoảng papa càu nhàu một tí, mẹ em lại bảo "Em đã bảo anh là em không thích làm từ trước khi cưới rồi. Anh vẫn cưới em thì phải chấp nhận chứ!". Thế là papa lại lẳng lặng làm, rồi tâm sự với các bạn "Hà Anh không thích làm việc nhà nên tớ làm luôn!".

Nói thế chứ mẹ em cũng chẳng nhàn nhạ gì, em quấn mẹ nhằng nhằng nên mẹ tắm rửa, cho ăn, cho ngủ. Con bé mới 1 tuổi 15 ngày mà bằng đứa trẻ con 2 tuổi. Mẹ bồng bế nó nặng trĩu vai. Mới đi chơi khỏi Việt Nam có hơn 1 tuần mà mẹ nó phờ phạc cả ra. Nhưng sáng dậy nó lấy tay dúi đầu ba mẹ nó vào nhau để hôn nhau. Thấy ba mẹ hôn nó cười sằng sặc thích chí kiểu như là hài lòng vì đã điều khiển được ba mẹ. Tay nó khoẻ phết, ẩn hai cái đầu ông bà bô vào nhau. Rồi nó dúi cái mặt nó vào giữa để hai ông bà bô hôn lên cái má béo của nó! Nó cười thích chí vì được yêu! Ranh con".

Hà Anh cho biết chồng Tây phải làm việc nhà vì cô không thích những công việc đó.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Anh ở Anh.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới