SAO » Chuyện làng sao

Cùng xuất hiện tại sự kiện, Hari Won và Đinh Tiến Đạt tránh đụng mặt nhau?

Thứ ba, 11/04/2017 20:56

Xuất hiện tại một sự kiện, Hari Won và Đinh Tiến Đạt lại không hội ngộ để chụp cùng nhau kiểu ảnh khiến nhiều người bất ngờ.

Trong sự kiện ra mắt bộ phim bom tấn "Fast & Furious 8", Hari Won xuất hiện với thân hình thon gọn. Cô diện đầm dạ hội đen ren xuyên thấu cùng phần tóc buộc gọn gàng trông thật trẻ trung, rạng rỡ. Không giống như mọi khi có ông xã Trấn Thành tháp tùng, Hari Won xuất hiện một mình lẻ bóng. Đáng chú ý là trong sự kiện này còn có sự xuất hiện của tình cũ của Hari Won là Đinh Tiến Đạt. Thay vì tiến vào khu vực họp báo để chụp ảnh cùng dàn sao khác, Đinh Tiến Đạt lại dạo phía ngoài cùng một người bạn khác. Khi bị giới truyền thông phát hiện, nam rapper vẫn vui vẻ tạo dáng cho phóng viên chụp ảnh. Phải chăng, Hari Won và Đinh Tiến Đạt ngại đụng mặt nhau vì dẫu sao nữ ca sĩ cũng đã "là vợ người ta"?

Hari Won diện đầm dạ hội ren xuyên thấu dự ra mắt phim

Khác với những lần trước, cô xuất hiện một mình, không có ông xã Trấn Thành bên cạnh

Nữ diễn viên vẫn rạng rỡ với nụ cười trên môi

Sau khi chia tay, cả Hari Won và Đinh Tiến Đạt đều xác định đối phương là bạn tốt. Cả hai thường xuyên dành cho nhau sự quan tâm và động viên cổ vũ mỗi khi có sự cố nào không hay trong cuộc sống. Ông xã Hari Won là Trấn Thành cũng khá thiện cảm với Đinh Tiến Đạt. Nam MC cho biết luôn trân trọng tình bạn của vợ và người yêu cũ. Anh cũng xác định không ghen trước tình bạn chân thành này.

Cũng xuất hiện tại buổi chiếu phim nhưng Đinh Tiến Đạt lại cùng một người bạn đi dạo bên ngoài khu vực họp báo.

Anh thân thiện tạo dáng khi cánh phóng viên phát hiện ra sự xuất hiện của mình.

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)