SAO » Chuyện làng sao

Cuộc 'cách mạng' giảm cân khiến Selena Gomez lột xác hoàn hảo, nhìn hình ảnh hiện tại mới thấy quá đỉnh

Thứ ba, 14/06/2022 21:04

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez liên tục xuất hiện với tạo hình cuốn hút khiến ai cũng không nỡ rời mắt.

Vào ngày 13/6 (theo giờ địa phương), Selena Gomez đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh văn hóa dân chủ. Tại đây, cô gây ấn tượng khi khoác lên người trang phục đầm đỏ cổ yếm họa tiết hoa. Để tôn dáng tình cũ của Justin Bieber đi giày cao gót. Cô sử dụng bông tai khổ lớn và làm tóc xoăn sang chảnh.

Selena Gomez diện đầm họa tiết hoa tại sự kiện.

Phải nói tạo hình này của Selena đẹp không cần chỉnh. Nhờ vào nỗ lực giảm cân mà hiện tại thân hình của Gomez khá thon gọn. Cũng vì thế mà cô tự tin mặc những bộ đồ sáng màu với thiết kế nhấn eo.

So sánh hình ảnh cách đây một năm với bây giờ, có thể thấy Selena Gomez đã hoàn toàn "lột xác". Cuối cùng sau bao ngày tập luyện và ăn uống khoa học, Selena cũng đạt được thành quả viên mãn.

Tình cũ của Justin Bieber lột xác hoàn toàn so với trước sau cuộc "cách mạng" giảm cân.

Selena Gomez chính thức chia tay Justin Bieber vào năm 2019. Sau khi tan vỡ tình cảm, Selena liên tục gặp phải rắc rối về vấn đề sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Với sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè, Gomez đã vượt qua được thời kỳ khó khăn. Cô quay trở lại với công việc và tích cực hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, Selena bận rộn với việc quảng bá cho bộ phim mới. Ngoài ra, cô cũng hé lộ đang chuẩn bị cho album sắp tới.

Selena Gomez được khen nhuận sắc hơn khi nối tóc dài.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới