SAO » Chuyện làng sao

Cuộc chạm trán bất ngờ giữa Park Seo Joon và Lee Min Ho: Một người là tình tin đồn, một người là tình cũ của Park Min Young

Thứ hai, 25/07/2022 14:18

Nam diễn viên Park Seo Joon đã mặt đối mặt với mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho tại một sự kiện.

Mới đây, Park Seo Joon cùng Lee Min Ho và Jung Ho Yeon đã tham dự một sự kiện riêng tư của Khee Soju. 3 ngôi sao này ngồi chung bàn. Ảnh chụp tại sự kiện trên cho thấy Park Seo Joon đứng ở một góc. Trong khi đó Lee Min Ho thân thiết trò chuyện với Jung Ho Yeon.

Có thể thấy Min Ho đã cắt tóc ngắn nên trông bảnh bao hơn hẳn so với trước. Việc anh chạm mặt Park Seo Joon, tình tin đồn của Park Min Young ở hoạt động này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Dường như hai tài tử giữ khoảng cách vì mối liên hệ với Min Young.

Park Seo Joon giữ khoảng cách khi chạm mặt Lee Min Ho, tình cũ của Park Min Young tại sự kiện.

Ai cũng biết Lee Min Ho từng có mối quan hệ tình cảm lãng mạn với Park Min Young trong quá khứ. Hai người đóng chung trong bộ phim "Thợ săn thành phố". Cũng nhờ đó mà họ nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên Min Ho và Min Young hẹn hò chưa được bao lâu thì quyết định "đường ai nấy đi".

Park Min Young từng có mối quan hệ phim giả tình thật với Lee Min Ho trong quá khứ.

Kể từ khi chia tay Lee Min Ho, Park Min Young chưa hề công khai yêu đương người mới. Lúc đóng cặp với Park Seo Joon ở dự án "Thư ký Kim sao thế?", cô dính tin đồn phim giả tình thật với Seo Joon. Mặc dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng cho đến tận bây giờ Park Min Young vẫn được đẩy thuyền nhiệt tình với Park Seo Joon.

Sau "Thư ký kim sao thế?", Park Min Young dính tin đồn hẹn hò bí mật với Park Seo Joon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới