SAO » Chuyện làng sao

Cuộc chiến "tranh nuôi thú cưng nảy lửa" sau ly hôn của sao Hollywood

Thứ năm, 30/01/2014 16:31

(Ngoisao.vn) - Sau những vụ li hôn của các ngôi sao Hollywood là các cuộc chiến tranh giành tiền bạc, nhà cửa, con cái và thậm chí cả vật nuôi trong nhà.

Britney Spears vs Kevin Federline

Trở lại năm 2007, Britney Spears đã có một khoảng thời gian đầy khó khăn bao gồm những sự kiện như cạo đầu, bị tấn công bằng ô, li hôn, không được nuôi con và cuộc chiến giành quyền nuôi chó với chồng cũ. Chồng cũ của ngôi sao nhạc pop nước Mỹ là Kevin Federline đã tranh giành quyền nuôi những con chó của họ. Tuy nhiên, người thắng trong cuộc tranh chấp này không được thông báo thông công khai vì quyền cá nhân.

Robert Pattinson vs Kristen Stewart

Trong thời gian hạnh phúc của R-Patz và Kristen Stewart, cặp đôi này đã nhận nuôi hai con chó và đặt tên chúng là Bear và Bernie. Những khi Kristen Stewart ngoại tình và cặp đôi này chia tay, Rob đã mang theo hai con chó và Kristen đã nhờ luật sư để giành lại quyền nuôi thú cưng.

Drew Barrymore vs Tom Green

Chúng ta có thể đã quên cặp đôi này đã từng kết hôn với nhau, nhưng Drew Barrymore và Tom Green đã bị cuốn vào cuộc chiến tranh quyền sở hữu chú chó Flossie của họ. Chia tay sau 1 năm chung sống, họ đều muốn được nuôi con chó đã từng cứu họ khỏi một vụ hỏa hoạn, nhưng cuối cùng Drew đã giành chiến thắng.

Jon Gosselin vs Kate Gosselin

Một cuộc chiến căng thẳng đã xảy ra trong thời gian Kate Gosselin và Jon li hôn. Tại tòa, Jon nói rằng vợ cũ của mình không đủ tư cách để nuôi hai chú chó giống Đức Shephers Shoka và Nala của họ. Cuối cùng, hai con chó đã được trả lại cho chủ ban đầu.

Hugh Hefner vs Chrissy Harris

Trở lại năm 2011, Hugh Hefner đã chia tay với chồng Crystal Harris, nhưng vài tháng sau đó cô đã lên tiếng đòi quyền nuôi cún cưng Cavalier Kings Charles Spaniel Charlie của họ. Cuộc tranh chấp vật nuôi bất ngờ khiến 2 người quay lại với nhau.

Tiger Woods vs Elin Nordegren

Elin Nordegren đã giành quyền nuôi 3 con chó sau khi chia tay Tiger Woods vào năm 2009. Trong quá trình li hôn, cặp đôi này đã thống nhất được với nhau ai sẽ là người nuôi những chú chó.

Liam Gallagher vs Nicole Appleton

Liam Gallagher đã lừa gạt vợ Nicole Appleton để ngoại tình. Họ đã quyết định hôn nhau nhưng khúc mắc chính giữa họ là quyền nuôi hai con chó chồn. Hiện tại, cuộc chiến vẫn chưa ngã ngũ.  

Bông Nhi