SAO » Chuyện làng sao

Cuộc 'đọ sắc' bất phân thắng bại giữa Choi Ji Woo và 'tình đầu của Hyun Bin' kém cô 13 tuổi

Thứ bảy, 24/12/2022 16:58

Nữ diễn viên Choi Ji Woo giữ mối quan hệ thân thiết với đàn em Lee Yeon Hee.

Vừa qua, hình ảnh chụp chung giữa Choi Ji Woo và Lee Yeon Hee đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" diện áo trắng pha đen, để tóc dài thướt tha. Cô trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên ở tuổi 47.

Choi Ji Woo và Lee Yeon Hee bất phân thắng bại khi chung một khung hình.

Còn "tình đầu của Hyun Bin" lại gây ấn tượng đặc biệt với mái tóc ngắn cùng diện mạo trẻ trung bất chấp tuổi 34. Cư dân mạng không khỏi trầm trước sắc vóc của Choi Ji Woon cùng đàn em kém cô 13 tuổi. Họ không phân định được ai là người nổi trội hơn. Cả 2 mỹ nhân này đều sở hữu nhan sắc hoàn hảo, mỗi người lại có một đặc điểm riêng.

Choi Ji Woo thân thiết với Lee Yeon Hee nhiều năm nay. Trong một cuộc phỏng vấn, Ji Woo từng tiết lộ chuyện Yeon Hee hay đến chơi và uống rượu với cô. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng 2 người tỏ ra tâm đầu ý hợp. Mỗi lần Lee Yeon Hee có dự án mới, Choi Ji Woo đều chủ động gửi quà đến động viên tinh thần cho cô em.

Mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" trẻ trung dù đã U50 và trải qua một lần sinh nở.

Sinh năm 1975, Choi Ji Woo được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ"... Cô kết hôn với CEO kém tuổi vào năm 2018 và sinh hạ con gái đầu lòng 2 năm sau đó.

Về phía Lee Yeon Hee, cô nổi tiếng cùng các tác phẩm gồm "Phía đông vườn địa đàng", "Giấu mặt", "Hoa hậu Hàn Quốc"... Năm 2020, lên xe hoa với ông xã ngoài ngành giải trí.

"Tình đầu của Hyun Bin" hack tuổi đỉnh cao nhờ cắt tóc ngắn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)