SAO » Chuyện làng sao

Cuộc đọ sắc của mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' và 'chị đại' showbiz Hàn: Ai mới là người đỉnh hơn?

Thứ tư, 22/06/2022 09:58

Han Ga In kém Kim Hee Sun 5 tuổi nhưng diện mạo của cô liệu có thể vượt qua được đàn chị nổi tiếng.

Vừa qua, một chuyên gia trang điểm có chia sẻ hình ảnh mới của Han Ga In lên mạng xã hội. Theo quan sát, cô diện áo phông trắng kết hợp áo khoác tối màu. Nữ diễn viên 40 tuổi này lựa chọn cách make-up nhẹ nhàng, làm tôn lên nét đẹp tự nhiên.

Mặc dù giữ được gương mặt thon gọn, làn da mịn màng nhưng Ha Ga In lại bị mất điểm vì phần trán cao. Tóc của cô cũng thưa hơn trước khá nhiều. Có lẽ do tuổi tác và từng trải qua 2 lần sinh nở nên Ga In mới bị xuống dốc về diện mạo.

Ha Ga In giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại mất điểm vì phần trán cao.

Trong khi đó một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Kim Hee Sun. Sau khi thoát vai thần chết ở bộ phim "Ngày mai", Hee Sun đã nhuộm lại tóc. Cô khoe ngay thành quả của công cuộc tút tát. Kiểu tóc ngắn giúp Kim Hee Sun "hack tuổi" một cách hoàn hảo.

Phải thừa nhận rằng dù hơn Han Ga In đến 5 tuổi nhưng nhìn Kim Hee Sun tươi trẻ và tràn đầy sức sống chẳng kém cạnh đàn em. Dân mạng cho rằng Hee Sun nhỉnh hơn Ga In cả về nhan sắc lẫn thần thái.

Kim Hee Sun trẻ trung, tràn đầy sức sống với kiểu tóc ngắn.

Ha Ga In được khán giả biết đến qua các bộ phim như "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101", "Mistress"... Cô kết hôn với Yeon Jung Hoon vào năm 2005 và sinh hạ 2 nhóc tì cho chồng. Lúc các con đã cứng cáp, Ga In quyết định quay trở lại với công việc. Cô tham gia show truyền hình nhưng chưa tái xuất màn ảnh nhỏ.

Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" trở lại với công việc sau thời gian sinh con.

Còn Kim Hee Sun vốn nổi tiếng với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Hàn". Cô ghi dấu ấn với các tác phẩm như "Thần thoại", "Thần y tín nghĩa", "Quý cô ưu tú", "Bí ẩn căn phòng số 9", "Alice"... Hee Sun lên xe hoa vào năm 2007 và có một cô con gái với chồng doanh nhân Park Ju Young.

Một số hình ảnh của Kim Hee Sun trên tạp chí Allure.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)