SAO » Chuyện làng sao

Cuộc đời cay đắng của nàng Hậu Hàn Quốc: từng bị bạn trai tung clip nóng, sống tha hương rồi lấy chồng tù tội

Thứ hai, 06/11/2023 06:03

Cứ ngỡ được vương miện là cuộc đời sẽ “nở hoa”, ai ngờ, đó lại là cột mốc bắt đầu những bị kịch của người đẹp Oh Hyun Kyung

Oh Hyun Kyung tên thật là Oh Sang Ji, sinh ra trong gia đình khá giả. Cô được mọi người biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989. Nhờ vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết, Oh Hyun Kyung tiếp tục đại diện Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1990.

Cũng chính vì danh hiệu này mà Oh Hyun Kyung dễ dàng dấn thân sang con đường diễn xuất. Hình ảnh của cô phủ sóng khắp nơi, ghi dấu ấn qua loạt tác phẩm như Wind in the grass, Cảnh sát, Splendid holiday, My son’s woman, Bởi vì anh yêu em, Pháo hoa,...

Tuy nhiên, hạnh phúc không được bao lâu. Vào năm 1998, Oh Hyun Kyung đánh mất tất cả khi bị bạn trai cũ tung video ân ái dài 28 phút lên mạng. Hình ảnh ngọc nữ của nữ diễn viên bỗng chốc sụp đổ trong mắt công chúng chỉ sau 1 đêm.

Oh Hyun Kyung đã yêu cầu cảnh sát điều tra bạn trai cũ. Nữ diễn viên cho biết mình từng bị một người lạ tống tiền vào năm 1997. Vốn dĩ là nạn nhân nhưng Oh Hyun Kyung lại phải gánh chịu mọi lời chỉ trích. Hầu hết mọi người đều không chấp nhận việc một nàng Hoa hậu, niềm tự hào nhan sắc của cả đất nước, lại có thể sống buông thả như vậy được.

Không chịu nổi áp lực, Oh Hyun Kyung buộc phải sang Mỹ lánh nạn. Tưởng cuộc sống sẽ êm đẹp hơn, ai ngờ ba năm bên đó, cô sống tha hương, có nhà không thể về, buộc phải từ bỏ đam mê, cảm giác tự trách, ân hận vì quá khứ nông nổi.

Năm 2001, Oh Hyun Kyung trở lại Hàn Quốc và bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Tuy nhiên, nỗ lực không ngừng của người đẹp chỉ có thể đổi lại những lời chỉ trích và ánh mắt miệt thị của công chúng.

Năm 2002, Oh Hyun Kyung tuyên bố kết hôn với doanh nhân giàu có Hong Seung Pyo. Hai năm sau đó, Hong Seung Pyo bị bắt vì tội tham nhũng, biển thủ công quỹ số tiền 4 tỷ won (hơn 73 tỷ đồng). Càng đau xót hơn khi cựu Hoa hậu phát hiện sự thật Hong Seung Pyo đã lén lút dùng tên cô để thực hiện các giao dịch chứng khoán và dùng cả nhà của cha mẹ cô để vay thế thấp. Oh Hyun Kyung còn phát hiện ra rằng, người chồng mà cô vẫn luôn tôn trọng đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai người con từ trước đó. Bị chồng qua mặt hết lần này đến lần khác, Oh Hyun Kyung quyết định ly hôn vị đại gia họ Hong.

Công việc không thuận lợi, cộng thêm việc một mình nuôi con nhỏ, khiến cuộc sống của Oh Hyun Kyung càng trở nên khó khăn hơn. Mãi đến năm 2007, Oh Hyun Kyung bất ngờ vực dậy, chiếm được cảm tình của tác giả với hàng loạt tác phẩm như Khi những bà nội trợ hành động, Gia đình là số một, Gia tộc họ Wang,…

Từng có một quá khứ đầy vết nhơ, Oh Hyun Kyung đã dũng cảm đạp lên tất cả, làm lại từ đầu bằng chính thực lực của mình. Giờ đây ở tuổi xế chiều, cô đã phần nào tìm lại được bình yên, an phận với cuộc sống không có quá nhiều sự chú ý, cháy với niềm đam mê nghệ thuật và hạnh phúc bên con gái.

Oh Hyun Kyung và con gái

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới