SAO » Chuyện làng sao

Cuộc đối đầu gay cấn giữa Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba, ngôi sao giải trí hàng đầu Hoa ngữ hiện nay là ai?

Thứ năm, 05/10/2023 20:05

Dàn sao sau năm 1985 đã dần chìm xuống, thay vào đó là cuộc chiến giữa các tiểu hoa đán sau năm 1990, đặc biệt là hai sao nữ Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đang nổi đình đám hiện nay.

Về ngoại hình

Nếu nói về ngoại hình, Địch Lệ Nhiệt Ba vượt trội hơn hẳn. Cô theo đuổi phong cách thời trang phương Tây với nhiều khoảnh khắc thảm đỏ nổi tiếng. Khi cả hai đứng chung khung hình, ngoại hình của Dương Tử bị Nhiệt Ba lấn át.

Về sự nghiệp

Dương Tử là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng trong làng giải trí. Những bộ phim mà cô tham gia đều được đánh giá cao cả về kĩ năng diễn xuất lẫn ngoại hình, thậm chí kĩ sảo phim cũng nhận được cơn mưa lời khen.

Trong khi đó, khả năng nhập vai của Địch Lệ Nhiệt Ba không được xuất thần như Dương Tử. Có lẽ do khả năng chọn kịch bản vượt tầm với của cô dẫn đến sự nghiệp diễn xuất quá hạn hẹp.

Mức độ chịu chi của người hâm mộ

Rõ ràng người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba nhỉnh hơn hẳn. Dù là fan ngoại hình hay sự nghiệp, đều sẵn sàng chi tiền khủng cho cô. Hơn nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ minh tinh duy nhất với lượng fan áp đảo có thể cạnh tranh với những nam thần hàng đầu mà vẫn bất khả chiến bại.

Chứng thực kinh doanh

Theo thống kê mới nhất về sự chứng thực kinh doanh của người nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba là con cưng của nhiều thương hiệu cao cấp và thậm chí là hạng sang như Mikimoto, LV, Panerai, Hennessy, Valentino,... Cô cũng là người phát ngôn cho nhiều nền tảng trong nước.

Về mảng thời trang, Dương Tử lại bị Địch Lệ Nhiệt Ba đánh bại hoàn toàn. Cô chỉ đại diện cho son môi Armani và người phát ngôn toàn cầu của Fossil. Cả hai đều là sự chứng thực toàn cầu nhưng số lượng rất ít.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới