SAO » Chuyện làng sao

Cuộc đời đối lập của hai mỹ nhân trong 'Tình yêu trong sáng': Người lấy được đại gia, kẻ bị chồng Trung Quốc đá không thương tiếc

Thứ sáu, 29/12/2023 21:24

Nữ phụ may mắn tìm được "nửa kia" đích thực của cuộc đời trong khi đó nữ chính lại phải trải qua hôn nhân tan vỡ, làm mẹ đơn thân.

Bộ phim "Tình yêu trong sáng" được chính thức ra mắt khán giả vào năm 2000. Phim có sự tham gia của Chae Rim, Kim So Yeon, Jang Dong Gun, Han Jae Suk, Kim Jung Eun. Trong tác phẩm này, Chae Rim đảm nhận vai nữ chính còn Kim Jung Eun đóng nữ phụ.

Kim Jung Eun và Chae Rim trong "Tình yêu trong sáng" (2000).

Ở thời điểm bấy giờ nhan sắc của cả Chae Rim lẫn Kim Jung Eun đều được đánh giá cao. Nếu Chae Rim sở hữu vẻ đẹp trong sáng, cuốn hút thì Kim Jung Eun lại có nét sắc sảo, ấn tượng.

Cho đến nay đã 23 năm trôi qua, Chae Rim đã bước sang độ tuổi 44 và Kim Jung Eun 49 tuổi. Trên con đường sự nghiệp, Chae Rim gặt hái được nhiều thành công trong thời kỳ đỉnh cao. Các dự án nổi bật của cô phải kể đến như: "Bốn chị em gái", "Dương môn hổ tướng", "Mênh mông biển tình"... Thế nhưng vì nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và chuyện đời tư mà tên tuổi của cô sau đó xuống dốc và dần bị lãng quên. Kim Jung Eun không nổi tiếng bằng Chae Rim nhưng cô có trong tay những tác phẩm đắt giá bao gồm: "Chuyện tình Paris", "Người vợ nguy hiểm của tôi", "Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon"...

Chae Rim trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân và hiện làm mẹ đơn thân.

Về khía cạnh tình cảm, Chae Rim gặp nhiều trắc trở. Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Lần đầu cô kết hôn với Lee Seung Hwan nhưng họ chỉ gắn bó với nhau 3 năm. Cuộc hôn nhân thứ hai của cô là với Cao Tử Kỳ. Hai người lên xe hoa vào năm 2014 và có với nhau 1 cậu con trai chung. Những tưởng có được hạnh phúc thì năm 2020, Chae Rim bị chồng Trung Quốc "đá" không thương tiếc. Kết quả cô đem con về Hàn Quốc sinh sống. Kể từ đó đến nay Chae Rim kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và làm mẹ đơn thân.

Trái ngược với Chae Rim, Kim Jung Eun lại cưới được đại gia. Năm 2016, cô chính thức tổ chức hôn lễ lãng mạn. Tính tới hiện tại, vợ chồng Jung Eun đã bên nhau 7 năm nhưng chưa có tin vui đón thành viên mới.

Kim Jung Eun lấy được chồng đại gia và có cuộc sống hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới