SAO » Chuyện làng sao

Cuộc đời đối lập của 'nàng Dae Jang Geum' và Hiếu Kiêng trong 'Mối tình đầu'

Thứ ba, 02/01/2024 16:22

Nếu Lee Young Ae có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc thì Lee Seung Yeon lại bị tự tay vùi dập tên tuổi bằng những scandal tai tiếng.

Năm 1998, Lee Young Ae có tham gia chương trình do Lee Seung Yeon làm chủ trì. Ở thời điểm bấy giờ, Young Ae sở hữu diện mạo tươi trẻ, năng động với mái tóc cắt ngắn cá tính. Trong khi đó Seung Yeon lại được nhận xét xinh đẹp, sắc sảo với cương vị người dẫn.

Lee Young Ae tham gia chương trình với Lee Seung Yeon vào năm 1998.

Cho đến nay đã hơn 26 năm trôi qua, cả Lee Young Ae lẫn Lee Seung Yeon đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50. Mặc dù bước qua dốc bên kia của cuộc đời nhưng Young Ae giữ được nhan sắc ngọt ngào theo năm tháng. Cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh trẻ trung khiến người khác ngưỡng mộ. Còn Lee Seung Yeon lại xuống dốc đáng kể về mặt ngoại hình. Vì bệnh tật mà cô trông già nua và kém sắc so với với thời còn ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Trên con đường sự nghiệp, Lee Young Ae có trong tay nhiều tác phẩm nổi tiếng phải kể đến như: "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Đưa con về nhà", "Thanh tra Koo"... Dự án gần đây nhất của cô là "Maestra: Strings of Truth". Không chỉ có sự nghiệp thành công mà Lee Young Ae còn có gia đình hạnh phúc. Cô lên xe hoa cùng đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009. Họ đón cặp sinh đôi một trai, một gái chào đời sau đó.

Nhan sắc đối lập của "nàng Dae Jang Geum" và Hiếu Kiêng trong "Mối tình đầu" ở tuổi ngoài 50.

Về phần Lee Seung Yeon, cô được khán giả yêu mến với những bộ phim gồm: "Mối tình đầu", "Đồng hồ cát", "Tình anh trao em", "Căn nhà trống"... Khi con đường nghệ thuật đang lên, Seung Yeon liên tục vướng phải những scandal lớn khiến tên tuổi của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đầu tiên là việc "nàng Hiếu Kiêng" sử dụng bằng lái xe giả rồi đến việc cô phát hành sách ảnh đụng chạm đến thời kỳ đen tối nhất của lịch sử Hàn Quốc. Cuối cùng Lee Seung Yeon phải ngồi tù vì sử dụng chất cấm propofol.

Lên xe hoa vào năm 2007, Lee Seung Yeon có một cô con gái. Mặc dù đã quay trở lại với con đường diễn xuất hậu những lùm xùm nhưng cô không còn được công chúng đón nhận như xưa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới