SAO » Chuyện làng sao

Cuộc đời đối lập của Son Ye Jin và nam tài tử mà Song Hye Kyo yêu đơn phương sau 20 năm

Thứ ba, 28/11/2023 16:18

Nữ diễn viên Son Ye Jin từng đóng cặp vô cùng ăn ý với đàn anh Jo In Sung vào năm 2003.

Năm 2003, bộ phim "Cổ điển" với sự tham gia đóng chính của Son Ye Jin và Jo In Sung đã ra mắt. Tác phẩm thành công rực rỡ, đem lại tiếng vang cho các diễn viên tham gia đồng thời thu về 7,6 triệu USD.

Trong phim, Son Ye Jin đảm nhận hai vai là người mẹ Joo Hee và con gái Ji Hye. Ji Hye có lần đã phát hiện ra chiếc hộp lưu giữ những lá thư tình tuổi 18 của mẹ. Mối tình với nhiều ngang trái của người mẹ Joo Hee với chàng trai thôn quê Jun Ho được hé lộ. Cùng lúc đó, tình yêu mà Ji Hye âm thành dành cho đàn anh ở trường Đại học - Sang Min (Jo In Sung) cũng trở nên sâu đậm theo thời gian.

Son Ye Jin và Jo In Sung đẹp đôi khi tham gia diễn xuất trong "Cổ điển" (2003).

Bộ phim nhẹ nhàng đi vào lòng người xem nhờ diễn xuất ấn tượng của Son Ye Jin và Jo In Sung. Cảnh hai người chạy dưới mưa với chiếc áo khoác che đầu đã trở thành một trong những phân cảnh ấn tượng trên màn ảnh.

Cho đến nay đã 20 năm trôi qua, Son Ye Jin giờ đã trở thành diễn viên hạng A của điện ảnh Hàn. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim phải kể đến như: "Hương mùa hè", "Tuyết tháng Tư", "Nàng ngốc và quân sư", "Chị đẹp mua cơm ngọn cho tôi", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh"...

Jo In Sung cũng gây dựng được sự nghiệp vững chắc. Các tác phẩm mà anh góp mặt bao gồm: "Chuyện xảy ra ở Bali", "Song Hoa Điếm", "Ngọn gió đông năm ấy", "Chỉ có thể là yêu", "Đội thiếu niên siêu đẳng"...

Nữ diễn viên Son Ye Jin có cuộc sống hạnh phúc bên Hyun Bin và con trai.

Về cuộc sống tình cảm, Son Ye Jin nảy sinh quan hệ yêu đương với Hyun Bin sau dự án "Hạ cánh nơi anh". Hai người tổ chức hôn lễ lãng mạng vào tháng 3 năm ngoái. Đến cuối năm này, họ chính thức đón con trai đầu lòng chào đời.

Trái ngược với Son Ye Jin, Jo In Sung lại kém may mắn chuyện đời tư. Anh từng có mối tình không thành với Kim Min Hee. Lúc hợp tác chung cùng Song Hye Kyo, In Sung được cho là người khiến Hye Kyo yêu đơn phương. Tuy nhiên nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt trên. Kể từ khi chia tay Min Hee cho tới hiện tại Jo In Sung vẫn giữ tình trạng độc thân.

Nam tài tử Jo In Sung độc thân dù đã bước sang tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới