SAO » Chuyện làng sao

Cuộc đời hai mặt của "kẻ hủy diệt"

Thứ hai, 30/05/2011 10:08

Những bức ảnh chụp cách đây 10 năm vừa được công bố đã chứng tỏ cuộc sống hai mặt của cựu Thống đốc California kiêm ngôi sao Hollywood Arnold Schwarzenegger.

Shriver (ngoài trái) rất thân mật với Mildred mà không ngờ rằng đây là tình địch của mình, thậm chí cả hai đã có con 3 tuổi

Một trong những bức ảnh chụp 10 năm trước đây, một Maria Shriver tin tưởng và hạnh phúc đang ôm hôm Midlred Baena, người mà bà không hề biết đang là “tình địch” của mình trong một sự kiện gia đình.

Đó là bữa tiệc chào mừng ngày cháu gái của Mildred trở về hồi tháng 1/2001. Cả Shriver và Mildred đã cười rất rạng rỡ khi nhìn vào ống kính, cái ôm giữa họ khiến ai nhìn cũng cho rằng hai người có quan hệ rất thân mật. Và quả thật Shriver chắc chắn không biết rằng lúc đó Mildred đã có quan hệ với chồng mình và đã có con với ông cách đó ba năm.

Còn trong một bức ảnh khác, cựu ngôi sao phim Terminator (Kẻ hủy diệt) đã không hề xấu hổ vòng tay qua người tình ngay trước mặt cả gia đình. Còn Mildred thì xích lại gần Schwarzenegger dựa đầu lên ngực ông – có lẽ không phải lần đầu tiên.

Bà Mildred dựa hẳn vào người Schwarzenegger ngay trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân

Trong những bức ảnh còn có cảnh đứa con lúc đó mới ba tuổi tên là Joseph của Schwarzenegger và Midlred đang được một linh mục ban phước. Và ngay cạnh Joseph là Christopher Schwarzenegger, đứa con với người vợ chính thức Shriver và chúng chỉ sinh cách nhau vài ngày. Ngôi sao Terminator và vợ có bốn đứa con gồm Katherine, hiện 21 tuổi; Christina, 19 tuổi; Patrick, 17 tuổi, và Christopher, 12.

Đây là những bức ảnh lần đầu tiên được công bố vể cuộc sống nước đôi của một diễn viên Hollywood có tên tuổi như Schwarzenegger. Một mặt ông là người bố đáng kính của bốn người con, một người nhập cư từ Áo đã biến cuộc sống của mình thành giấc mơ Mỹ sau khi cưới một người phụ nữ thuộc gia đình danh giá nhất ở Mỹ - gia đình Kennedy. Nhưng mặt khác, ông lại có mối quan hệ “ngoài luồng” đáng xấu hổ với người phụ nữ đã làm việc lâu năm cho gia đình ngay trước mũi vợ mình trong khi vẫn sống với cả hai mà không sợ rằng ngày nào đó sẽ bị phát hiện.

Hai đứa trẻ cùng cha khác mẹ chỉ sinh cách nhau vài ngày

Hiện bà Shriver đang sống tại khách sạn Beverly Hills thuộc sở hữu của bà kể từ khi rời ngôi nhà của gia đình. Bà cũng đã gặp luật sư Laura Wasser để xúc tiến kế hoạch li dị. Bà đồng thời cũng đã gặp đại diện tài chính để giải quyết vấn đề tiền bạc trước khi hoàn tất hồ sơ li hôn. Bà sẽ muốn bảo đảm tương lai tài chính cho bà và bốn đứa con khi bắt đầu cuộc sống riêng.

Cựu Thống Đốc Arnold Schwarzenegger và vợ đã cùng loan báo chia tay ngày 9/5 vừa qua sau 25 năm chung sống. Sự việc xảy ra sau khi Schwarzenegger thú nhận có con riêng với người phụ nữ làm việc lâu năm cho ông. Sau vụ scandal, Schwarzenegger cũng đã xuất hiện trở lại khi đi xe đạp ở Idaho. Ngoài bê bối về hôn nhân, hiện Schwarzenegger còn bị cáo buộc lạm dụng tiền thu thuế để chi cho những mối quan hệ không rõ ràng đang bị điều tra hình sự.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới