SAO » Chuyện làng sao

Cuộc đời trái ngược của cặp đôi chính 'Chuyện tình Harvard': Kim Tae Hee sướng như tiên, Kim Rae Won cô độc sau vụ tự tử hụt

Thứ sáu, 16/12/2022 08:58

Kim Tae Hee và Kim Rae Won từng làm mưa làm gió màn ảnh Hàn Quốc khi có màn kết hợp ăn ý vào năm 2004.

Năm 2004, "Chuyện tình Harvard" với sự tham gia đóng chính của Kim Tae Hee và Kim Rae Won gây sốt không chỉ bởi dàn diễn viên đẹp mà còn vì nội dung phim hấp dẫn. Tác phẩm nói về chuyện tình tay 3 giữa Kim Hyung Woo (Kim Rae Won), Hong Jung Min (Lee Jeong Jin) - hai chàng sinh viên năm nhất khoa Luật và Lee Soo In (Kim Tae Hee). Trong khi gia đình Hyung Woo và Jung Min khá giả thì điều kiện của Soo In lại khó khăn. Điểm chung của 3 người là đều nỗ lực hết sức để theo đuổi giấc mơ. Phim tái hiện cuộc sống của du học sinh tại trường Đại học Harvard nổi tiếng.

Kim Tae Hee - Kim Rae Won trong "Chuyện tình Harvard" và một lần tái ngộ.

Sau thành công của dự án trên cả Kim Tae Hee và Kim Rae Won đều được nâng tầm tên tuổi. Khả năng diễn xuất của Tae Hee không bằng Rae Won nhưng cô cũng có trong tay không ít bộ phim ấn tượng như "Công chúa của tôi", "Mật danh Iris", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!"... Về phần Kim Rae Won, anh ghi dấu ấn với những tác phẩm như "Cô dâu 15 tuổi", "Nỗi buồn Gangnam", "Chuyện tình bác sĩ", "Ngọt ngào điên dại", "Kỵ sĩ áo đen", "Âm lượng hủy diệt"....

Trên con đường tình cảm, Kim Tae Hee gặp nhiều may mắn. Cô kết hôn với Bi Rain vào năm 2017 và sinh hạ được 2 cô công chúa nhỏ. Cho đến nay Tae Hee và Bi Rain đã có 5 năm hôn nhân hạnh phúc.

"Ngọc nữ xứ Hàn" hạnh phúc trong hôn nhân.

Trong khi đó Kim Rae Won lại trắc trở về chuyện riêng tư. Anh từng chia sẻ vì mối tình đầu tan vỡ mà anh suýt tự tử. Năm 18 tuổi, Rae Won từng yêu một đàn chị đóng chung phim. Khi phát hiện ra bạn gái có nhiều người theo đuổi, anh đã có suy nghĩ thiếu chín chắn là nhảy sông kết liễu cuộc đời. May mắn là Kim Rae Won đã bơi được vào bờ và thoát chết. Cho đến nay dù đã bước sang tuổi 41 nhưng anh vẫn độc thân.

Kim Rae Won từng suýt tự tử vì mối tình đầu tan vỡ, cho đến nay anh vẫn cô đơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)