SAO » Chuyện làng sao

Cuộc hôn nhân của con trai Phó chủ tịch Samsung và sao nữ kém nổi: Chuyện tình cổ tích có thật!

Chủ nhật, 05/03/2017 11:49

Không 'nhuốm' màu lợi ích, vượt qua tin đồn ác ý, cuộc hôn nhân hạnh phúc của con trai Phó chủ tịch Samsung và sao nữ kém nổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc hôn nhân không vì lợi ích kinh tế và chính trị của Yoon Tae Young và Im Yoon Jin được xem như là chuyện tình cổ tích đời thực. Yoon Tae Young là con trai Phó chủ tịch Samsung. Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng anh lại chọn con đường diễn xuất và kết hôn với diễn viên ít tên tuổi.

Yoon Tae Young từng gây chú ý nhờ các phim: Người quản lý khách sạn (cùng Bae Yong Joon, Song Hye Kyo), Sun Hee và Jin Hee. Anh thuộc số ít những tài tử cần mẫn, không ngại đóng vai phụ. Năm 2003, anh tham gia dự án Thảo nguyên xanh cùng Chae Rim, Choi Soo Jong, Chae Jung Ahn. Anh được mời vào vai nam thứ chính - người em trai ngỗ nghịch của Choi Soo Jong. Im Yoon Jin đảm nhận vai em gái của Tae Young.

Con trai Phó chủ tịch Samsung từng đóng chung phim với vợ

Bộ phim này giúp Yoon Tae Young nổi tiếng khắp châu Á. Nhưng hơn hết, chính bộ phim này đã se duyên cho cặp đôi. Họ công khai tình cảm vào năm 2005 nhưng lúc đó nhiều người cho rằng cuộc tình này khó có kết thúc đẹp bởi khoảng cách địa vị giữa hai người khá lớn.

Nhưng đến ngày 14/2/2007, sau 4 năm hẹn hò, con trai Phó chủ tịch Samsung chính thức kết hôn với nữ diễn viên không có tiếng tăm.

Hôn lễ của họ diễn ra long trọng tại khách sạn Shilla với hơn 4.000 khách mời VIP là quan chức chính phủ và doanh nhân

Sau 10 năm kết hôn, họ vẫn hạnh phúc như thời mới yêu. Yoon Tae Young cùng Yoon Jin đón chào sự xuất hiện của ba thành viên nhỏ, hai bé trai và một bé gái

Click để xem thêm: Issac gây sốt với trào lưu nhảy siêu quẩy

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)