SAO » Chuyện làng sao

Cuộc họp bất thường của Hoàng gia Anh và 3 sự lựa chọn dành cho Meghan Markle sau phát ngôn gây sốc từ cha đẻ

Thứ tư, 01/08/2018 20:48

Công nương Meghan Markle cảm thấy xấu hổ và bị tổn thương khi cha đẻ nhắc tới mẹ chồng quá cố là Công nương Diana trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Cha của Meghan là ông Thomas Markle đã gây "cơn chấn động" trong dư luận khi trả lời một cuộc phỏng vấn nhắm đến con gái và Hoàng gia Anh.

Trong phát ngôn mới nhất, ông Thomas cho biết Meghan Markle đã cắt đứt liên lạc với bố đẻ và tuyên bố Hoàng gia đang cố gắng "bịt miệng" ông. ÔngThomas thậm chí còn cố lôi Công nương Diana vào cuộc tranh cãi bằng cách nói rằng bà Diana sẽ cảm thấy "ghê tởm" cái cách mà ông bị Hoàng gia đối xử.

Công nương Meghan Markle cảm thấy xấu hổ và bị tổn thương khi cha đẻ nhắc tới mẹ chồng quá cố là Công nương Diana trong cuộc phỏng vấn mới nhất.​

"Họ muốn tôi im lặng, họ muốn tôi ra đi. Nhưng tôi sẽ không im lặng, tôi từ chối giữ im lặng. Họ để Meghan đối xử với cha mình theo cái cách mà Công nương Diana chắc chắn sẽ rất ghê tởm. Đó không phải là những gì Diana đã đấu tranh. Cố công nương được cho là đã thay đổi hoàng gia nhưng bà ấy chưa làm trọn vẹn. Tôi nghĩ Meghan sẽ là người duy nhất đưa hoàng gia vào thế kỷ 21 nếu họ để con bé dẫn dắt", ông Thomas trả lời phỏng vấn hôm 29/7.

Được biết, Hoàng gia Anh đã tổ chức cuộc họp bất thường để giải quyết khủng hoảng truyền thông do bố vợ Hoàng tử Harry gây ra.

Những phát ngôn sốc của ông Thomas đã thực sự khiến Hoàng gia Anh không thể tiếp tục ngồi yên được nữa. Theo Mirror, các cố vấn của hoàng gia đã tổ chức ít nhất ba cuộc họp để giải quyết khủng hoảng truyền thông này, làm thế nào để ngăn chặn ông Thomas ngừng xuất hiện trên các mặt báo, truyền hình.

Một nguồn tin cho biết: "Meghan hiện đang bị tổn thương sâu sắc bởi những gì đang xảy ra. Tình thế hiện nay đang rất tồi tệ và bây giờ có 3 sự lựa chọn cho vợ Hoàng tử Harry.

Đầu tiên, Meghan có thể liên lạc với cha cô ấy ngay lập tức và yêu cầu ông ta ngừng làm tổn thương cô ấy. Lựa chọn thứ hai là có một người trung gian sẽ đi gặp ông Thomas và tìm mọi cách ngăn chặn việc ông ấy đừng đưa ra những phát ngôn gây sốc khác. Lựa chọn cuối cùng là để Meghan cắt đứt hoàn toàn liên lạc với bố để với hi vọng ông ta sẽ dừng lại. Nhưng tình hình đều rất bấp bênh, không ai biết chắc khi nào ông Thomas lại tạo ra một cuộc khủng hoảng nữa".

Meghan phải đứng giữa ba sự lựa chọn để ngăn chặn việc bố đẻ tiếp tục phát ngôn gây sốc.

Có những lo sợ rằng nếu vợ Hoàng tử Harry liên lạc với bố thì ông Thomas sẽ tiết lộ câu chuyện hoặc bán câu chuyện này cho truyền thông để lấy tiền. Cả Hoàng tử Harry và Meghan đều được cho là vô cùng tức giận với những gì mà ông Thomas chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)