SAO » Chuyện làng sao

Cuộc lột xác ngoạn mục của Katy Perry sau gần 2 tháng sinh con: Từ mẹ sề đầu bù tóc rối thành nữ thần sang chảnh

Thứ năm, 08/10/2020 09:21

Nữ ca sĩ Katy Perry cho mọi người thấy sự thay đổi bất ngờ về mặt sắc vóc khi quay trở lại làm việc sau thời gian sinh nở.

Theo thông tin có được, sau 6 tuần sinh con gái đầu lòng, mới đây Katy Perry đã chính thức quay trở lại với công việc. Cô tiếp tục tham gia chương trình "American Idol" với tư cách là giám khảo cùng với Lionel Richie, Luke Bryan và Ryan Seacrest.

Katy Perry quay trở lại với vị trí giám khảo "American Idol" sau 6 tuần sinh con đầu lòng.

Hình ảnh mới nhất của Katy Perry cho thấy cô đã thon gọn hơn rất nhiều. Khi khoác lên người trang phục họa tiết da bò, vị hôn thê của Orlando Bloom thực sự xinh đẹp và sang chảnh. Không ai nghĩ người phụ nữ này mới vượt cạn cách đây gần 2 tháng.

Katy lột xác từ mẹ bỉm sửa sồ sề, đầu bù tóc rối thành nữ thần sang chảnh.

Còn nhớ sau khi sinh con, Katy có đăng tải lên mạng hình ảnh sồ sề, đầu bù tóc rối của mẹ bỉm sữa. Nhìn sắc vóc hiện tại mọi người mới thấy được sự lột xác ngoạn mục của cô.

Katy Perry cho biết cô cảm thấy có chút khó khăn khi phải rời con gái để đi làm việc. Tuy nhiên Orlando Bloom đang làm rất tốt nhiệm vụ của 1 người cha. Anh giúp Katy chăm sóc cho công chúa nhỏ và không quên gửi ảnh của con gái cho cô yên lòng.

Nữ ca sĩ này đón công chúa đầu lòng vào ngày 26/8 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới