SAO » Chuyện làng sao

Cuộc nói chuyện ngắn ngủi của con gái Hiền Thục và cha ruột

Chủ nhật, 18/09/2016 09:35

Dù đã khôn lớn nhưng đến giờ, con gái Hiền Thục vẫn gọi cha ruột của mình bằng chú.

Cách đây ít giờ, Tuấn Thăng đã chia sẻ cuộc nói chuyện ngắn ngủi của mình với con gái Gia Bảo. Trong đó, con gái Hiền Thục vẫn chưa thể gọi Tuấn Thăng là ba. Cô bé xưng hô với cha ruột của mình như đang nói chuyện với một người chú xa lạ. Khi Tuấn Thăng định mời con gái đi ăn thì Gia Bảo đáp lại: "Dạo này con bận lắm, đầu tuần thì đi học, cuối tuần bài vở nhiều nên tranh thủ làm ở nhà, không biết khi nào con mới rảnh". Qua đây, có thể thấy khoảng cách giữa con gái Hiền Thục và cha ruột vẫn còn quá lớn.

Cuộc nói chuyện giữa con gái Hiền Thục và cha ruột.

Kết quả tình yêu của Hiền Thục và Tuấn Thăng là bé Gia Bảo. Nhưng tình cảm của cặp đôi không được bao lâu. Trong thời gian bầu bí, Hiền Thục đã phải đối mặt với nhiều biến cố và tự mình vượt qua. Khi chia tay, Tuấn Thăng không được gặp con nhiều, có lẽ chính vì thế mà anh bị con gái gọi bằng chú.

Trong một bài phỏng vấn, Tuấn Thăng cho biết thỉnh thoảng anh có trở con đi ăn nhưng bé vẫn chưa gọi ba được. Khi con gái gọi bằng chú, Tuấn Thăng chia sẻ cảm xúc của mình: "Hơi bất ngờ và hơi buồn. Thục có nói với tôi hãy từ từ để con bé quen dần, tôi cũng nghĩ vậy vì chúng tôi xa cách khá lâu".

Hiền Thục và Tuấn Thăng.

Hiền Thục miệt mài đi hát để nuôi con gái khôn lớn sau khi chia tay Tuấn Thăng.

Bé Gia Bảo sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ.

>> Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Hiền Thục

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới