SAO » Chuyện làng sao

Cuộc phỏng vấn của Trương Bá Chi: Bạn sẽ tham dự đám cưới của Tạ Đình Phong chứ? Vẻ mặt của nữ diễn viên ngay lập tức cứng lại

Thứ ba, 03/09/2024 18:41

Mối tình tay ba giữa Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi liên tục trở thành chủ đề để bàn tán.

Sau khi tham gia một talk show, Trương Bá Chi bất ngờ được người dẫn chương trình hỏi liệu cô có tham dự đám cưới của chồng cũ Tạ Đình Phong hay không? Ngay lúc này, vẻ mặt của Trương Bá Chi lập tức cứng đờ. Cô bất động trong chốc lát rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nở một nụ cười nhạt và thẳng thắn đưa ra một câu trả lời: “Tốt nhất là đừng đi, có thể không tốt cho Tạ Đình Phong”. Câu trả lời này thực sự tốt, không thô lỗ và đồng thời giữ khoảng cách, đây đơn giản là trạng thái trí tuệ cảm xúc cao nhất.

Cuộc phỏng vấn của Trương Bá Chi: Bạn sẽ tham dự đám cưới của Tạ Đình Phong chứ? Câu trả lời khiến ai cũng tán thành

Được biết, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong là một cặp trời sinh, cuộc hôn nhân của họ cũng được nhiều người chú ý. Đáng tiếc thay, khoảng thời gian vui vẻ không kéo dài được bao lâu, cặp đôi vàng cuối cùng cũng phải đường ai nấy đi. Điều bất ngờ hơn nữa là việc Tạ Đình Phong sau đó tái hợp với tình cũ Vương Phi, điều này thực sự khiến mối quan hệ tay ba trở nên đặc sắc hơn.

Thành thật mà nói, những năm này Trương Bá Chi không hề dễ dàng. Cô vừa làm việc vừa phải chăm sóc gia đình. Mỗi lần bắt gặp cô ở nơi công cộng, nữ diễn viên luôn mỉm cười với người hâm mộ. Mặc dù Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không còn là vợ chồng nhưng dường như họ đã phát triển một tình bạn vượt xa tình yêu. Loại tình bạn này giống như rượu lâu năm đọng lại, càng trở nên êm dịu.

Dù thế nào đi chăng nữa, một số bộ phận vẫn ủng hộ Trương Bá Chi. Bởi trong làng giải trí phức tạp này, cô vẫn luôn giữ được sự sang trọng và đoan trang của mình. Câu trả lời của nữ diễn viên không chỉ thể hiện trí tuệ cảm xúc cao mà còn thể hiện sự trưởng thành và rộng lượng của cô.

Suy cho cùng, mọi người cũng mong Trương Bá Chi tìm được hạnh phúc của riêng mình và tiếp tục tỏa sáng trong sự nghiệp diễn xuất. Ngoài ra, đoạn tình cảm giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi mãi hạnh phúc. Có vẻ như đây là cái kết tốt đẹp cho mối tình tay ba đầy căng thẳng này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới