SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống 10 năm làm mẹ đơn thân của diễn viên Khuất Quỳnh Hoa

Thứ bảy, 04/07/2020 15:11

Là diễn viên quen mặt của rất nhiều phim truyền hình phía Bắc nhưng ít ai biết rằng, Khuất Quỳnh Hoa đã trải qua 10 năm sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân.

Những tác phẩm truyền hình gắn liền với cái tên Khuất Quỳnh Hoa như: "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Những nhân viên gương mẫu", "Nàng dâu order", "Mùa xuân ở lại"..., mới nhất là "Lựa chọn số phận". Ở vai trò nào, nữ diễn viên sinh năm 1985 cũng để lại ấn tượng.

Khuất Quỳnh Hoa và ê-kip "Lựa chọn số phận"

Mới 35 tuổi nhưng nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã làm mẹ đơn thân được chục năm nay. Điều đáng nói, hôn nhân của Khuất Quỳnh Hoa đổ vỡ khi con gái còn chưa chào đời. Dẫu vậy, cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

Nữ diễn viên và cô con gái năm nay lên 10

Khác với nhân vật Minh Phương ở “Hôn nhân trong ngõ hẹp” là người phụ nữ nhu mì, tha thứ cho lỗi lầm của chồng, thì nốt trầm trong cuộc sống của Quỳnh Hoa với lý do duy nhất: Không hiểu nhau. Tự nhận bản thân là một người phụ nữ tỉnh táo, vì thế trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi ấy, nữ diễn viên cho biết chia tay là sự lựa chọn sáng suốt nhất lúc đó.

Một mình sinh con rồi một mình đảm trách vai trò cả bố lẫn mẹ, Khuất Quỳnh Hoa gần như quên mất mình còn trẻ. Dù gặp thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên vẫn luôn nhìn cuộc đời bằng gam màu tươi sáng nhất.

Khuất Quỳnh Hoa làm đủ mọi nghề để lo cho con gái

Ở tuổi 35, mẹ đơn thân này vẫn giữ được sự tươi trẻ

Để có tiền lo cho con, Quỳnh Hoa làm đủ mọi việc, từ đi diễn ở nhà hát kịch, đóng phim đến dạy diễn xuất cho các cháu nhỏ, cô còn mở một shop quần áo trẻ em online. Bé Kay năm nay 10 tuổi. Cô bé thông minh, hoạt bát và là “mẫu nhí” cho những bộ ảnh của mẹ Quỳnh Hoa.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới