SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống bình yên của Thủy Tiên giữa lùm xùm tiền từ thiện: Chăm sóc vườn rau và chơi vui vẻ cùng con gái

Thứ ba, 16/11/2021 09:40

Giữa ồn ào từ thiện, trên mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh giản dị của Thủy Tiên, được cộng đồng mạng quan tâm.

Thời gian qua, cả hai vợ chồng nữ ca sĩ đều giữ thái độ im lặng khi vướng lùm xùm về tiền từ thiện kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm ngoái. Chính vì vậy, cư dân mạng đều rất chú ý tới "nhất cử nhất động" của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Ngày 2/11, Thủy Tiên chia sẻ khoảnh khắc giản dị bên chồng con khi cả hai chuẩn bị bữa tối. Dẫu đó chỉ đơn giản là niềm vui gia đình nhưng nữ ca sĩ vẫn không tránh khỏi những comment tiêu cực từ các anti-fan nhắc cô về chuyện tiền từ thiện, mặc dù sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ thực hư.

Thủy Tiên và Công Vinh cùng luật sư có buổi sao kê tại ngân hàng để lấy lại "trong sạch" cho bản thân.

Đã mấy tháng trôi qua kể từ ngày Thủy Tiên và Công Vinh nhờ pháp luật can thiệp, cặp đôi gần như hạn chế xuất hiện trước công chúng lẫn dùng mạng xã hội. Cách đây ít phút, trên mạng xã hội đã lộ loạt ảnh Thủy Tiên và con gái Bánh Gạo. Có thể thấy, nữ ca sĩ ít dùng mạng xã hội, song người đẹp tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ và làm vườn. Hình ảnh đáng chú ý giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vui vẻ chơi cùng con gái cưng.

Thủy Tiên hào hứng làm rau trong căn biệt thự của mình. Cô hạn chế dùng mạng xã hội sau loạt lùm xùm từ thiện.

Hình ảnh hai mẹ con chơi vui vẻ cùng nhau trong phòng. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ luôn giấu kín mặt con gái trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, giữa tin đồn bà xã mang thai và ồn ào từ thiện, Công Vinh cũng đăng tải hình ảnh giản dị bên cạnh Thủy Tiên như lời đáp trả nhẹ nhàng khiến dân tình không khỏi chú ý.

Cuộc sống bình yên của nữ ca sĩ bên tổ ấm nhỏ.

Trong lúc bà xã vướng lùm xùm tiền từ thiện, "chân sút" gốc Nghệ An luôn là người sát cánh bên cạnh vợ, động viên và bênh vực Thủy Tiên. Trước đó trong livestream vào tháng 8, Công Vinh nói: "Chuyện từ thiện là xuất phát từ cái tâm, chúng tôi chỉ thay mặt mọi người để đi ủng hộ, chúng tôi rất quý vì có thể hỗ trợ đồng bào miền Trung. Chúng tôi để có được ngày hôm nay đã phải đổ mồ hôi, nước mắt mới có được sự nghiệp nên không thể vì cái chuyện Thủy Tiên đi từ thiện mà nhiều người nói chúng tôi ăn chặn, chửi bố mẹ, con gái chúng tôi không ra gì, kể cả phá nồi cơm của chúng tôi. Lần này, chúng tôi lên tiếng vì không thể ngồi yên để bị chà đạp".

Không ít cư dân mạng tỏ thái độ ngờ vực khi Công Vinh và Thủy Tiên vướng phải những lùm xùm liên quan đến hoạt động từ thiện. Nhiều người còn bình luận "mỉa mai" cặp đôi, đồng thời mong chờ kết luận điều tra của cơ quan chức năng để mọi việc được sáng tỏ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới