SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống bình yên, hạnh phúc giản dị của vợ chồng danh ca Elvis Phương vào mùa dịch

Thứ năm, 10/06/2021 16:04

Mặc dù con trai út và bạn bè khuyên nên qua Mỹ tiêm vắc xin Covid-19 nhưng danh ca Elvis Phương và vợ vẫn quyết định ở lại Việt Nam. Vào mùa dịch, danh ca Elvis Phương thường xuyên khoe những mâm cơm vợ nấu.

Elvis Phương (tên thật là Phạm Ngọc Phương) từng là một ca sĩ nổi danh trước năm 1975 với chất giọng mạnh mẽ, âm sắc tròn đầy, luôn đưa người nghe đến sự bùng nổ cao trào khi ông cất giọng hát. Elvis Phương từng sống ở Hồng Kông, Pháp. Năm 1981, ông từ Paris sang Mỹ định cư.

Tại Mỹ, Elvis Phương đã gặp gỡ, làm quen với Phan Lệ Hoa - một nữ doanh nhân nổi tiếng lúc bấy giờ, cũng là người hâm mộ tiếng hát của nam danh ca. Năm 1982, Elvis Phương và vợ là Lệ Hoa kết hôn.

Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, năm 1994, ông bị ngất lịm trên sân khấu vì bệnh tim và phải dừng hát một thời gian dài. Đến cuối năm 1998 sau khi mổ tim xong, hai vợ chồng Elvis Phương quyết định trở về Việt Nam để sinh sống, tịnh dưỡng và tập luyện để có thể quay lại ca hát.

Danh ca Elvis Phương và vợ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, danh ca Elvis Phương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng.

Nam danh ca cho biết, vào mùa dịch vợ chồng ông hạn chế ra ngoài. Danh ca Elvis Phương thường xuyên nắm vợ nấu ăn, khoe những mâm cơm hấp dẫn của vợ là Lệ Hoa nấu. Vì thương vợ vất vả nấu ăn nên danh ca Elvis Phương đảm nhận công việc rửa bát.

Danh ca Elvis Phương cũng tiết lộ con trai út và bạn bè khuyên vợ chồng ông nên qua Mỹ để tiêm vắc xin phòng chống Covid-19. Tuy nhiên, vợ chồng Elvis Phương vẫn quyết định ở lại Việt Nam.

Danh ca Elvis Phương cùng vợ đi siêu thị mua đồ vào mùa dịch.

Nam danh ca thường xuyên khoe món ăn vợ nấu. Vì thương vợ vất vả nấu ăn nên danh ca Elvis Phương đảm nhận công việc rửa bát.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới