SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống chồng cũ Phi Thanh Vân ở Úc sau khi vỡ nợ: '97% mình chỉ ở nhà chăm con và chẳng có một người bạn nào cả'

Chủ nhật, 26/07/2020 21:00

Cuộc sống của Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân ở trời Tây cũng khá nhàm chán và chẳng màu hồng như nhiều người vẫn tưởng.

Cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau khi chính thức ly hôn "Nữ hoàng dao kéo", Bảo Duy tìm được bến đỗ mới bên vợ là Thúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983, định cư ở Australia). Đã có khoảng thời gian, Bảo Duy gặp khó khăn phải nợ nần chồng chất, thậm chí đã nghĩ đến việc tự tử.

Vượt qua cú sốc này, Bảo Duy dần lấy lại tinh thần. Anh sang Úc để đoàn tụ vợ con và chăm sóc bà xã khi cô sinh nở lần hai. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở trời Tây, Bảo Duy hé lộ sự thật không phải ai cũng biết: "Thấm thoát qua Úc đã gần 1 năm. Qua bên này 97% mình chỉ ở nhà chăm con và chẳng có 1 người bạn nào cả. Một cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người!".

Một năm qua Úc, công việc chính của Bảo Duy là chăm con.

Trước đó, vợ Bảo Duy cũng từng chia sẻ rằng tính tình của anh cũng thay đổi nhiều so với trước: "Chịu khó tập làm hết mọi việc nhà kể cả chăm lo con cái". Nhiều người mong rằng sau nhiều lần đỗ vỡ Bảo Duy sẽ tu tỉnh để giữ cuộc hôn nhân hạnh phúc với vợ Việt kiều.

Bảo Duy và Thúy Oanh cùng các con đang sống ở Úc.

Sau khi vỡ nợ, Bảo Duy đã thay đổi tính tình, giúp vợ nhiều hơn trong việc chăm con.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới