SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Angelina Jolie ra sao sau khi chính thức không còn là vợ của Brad Pitt?

Thứ ba, 30/04/2019 08:09

Trở về với tình trạng độc thân, nữ diễn viên Angelina Jolie rạng rỡ và mỉm cười nhiều hơn với những người xung quanh.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie đưa con gái út Vivienne đi mua sắm ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát, nữ diễn viên “Ông bà Smith” mặc quần âu đen kết hợp với áo khoác dáng dài đồng màu. Cô đeo kính sành điệu và mang theo phụ kiện túi xách đi cùng. Để thuận tiện cho việc di chuyển, Angelina sử dụng giày đế vuông không quai có giá 467 bảng Anh (gần 14 triệu đồng).

Angelina Jolie đưa con gái út đi mua sắm vào ngày 28/4 vừa qua.

Trong khi đó con gái Vivienne lại mặc quần yếm bò khỏe khoắn lúc sánh đôi bên mẹ. Đây là lần đầu tiên Angelina lộ diện sau khi chính thức không còn là vợ của Brad Pitt. Cô trông rạng rỡ hơn trước rất nhiều. Cô còn nở nụ cười, vẫy tay chào những người xung quanh.

Trở về với tình trạng độc thân, nữ diễn viên Angelina Jolie rạng rỡ và mỉm cười nhiều hơn với những người xung quanh.

Được biết, vào ngày 12/4 vừa qua Angelina đã đệ đơn lên tòa án xin cấp lại tên cũ là Angelina Jolie. Cô cũng được thẩm phán khôi phục tình trạng độc thân. Mặc dù vụ ly hôn giữa Jolie và Pitt chưa hoàn tất sau hơn 2 năm rưỡi nộp đơn ly dị nhưng họ đã có thể tự do bước tới cuộc sống mới. Về phần Brad Pitt, anh tiến hành nộp giấy tờ kê khai tài chính của mình. Hành động trên cho thấy anh và Angelina sẵn sàng cho việc giải quyết vấn đề phân chia tài sản, cố gắng kết thúc quá trình ly hôn.

Mỹ nhân “Ông bà Smith” xin cấp lại tên gọi cũ và phục hồi tình trạng độc thân.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới