SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của ca sĩ Duy Mạnh sau khi bị trầm cảm vì ăn chơi trác táng

Thứ ba, 20/12/2016 21:04

Sau thời gian trượt dài trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, đập đá, đỏ đen… ca sĩ Duy Mạnh đã dần tìm lại chính mình.

Những ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Duy Mạnh được nhiều người nhớ đến là: "Kiếp đỏ đen", "Tình em là đại dương", "Biết tìm đâu"... Trước khi nổi tiếng, Duy Mạnh cũng phải lăn lộn hát ở các phòng trà với mức cát - xê "bèo bọt". Cho đến khi phát hành album đầu tay “Tình em là đại dương”, Duy Mạnh bất ngờ gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng, trở thành ngôi sao được săn đón, một hiện tượng thời bấy giờ và kiếm được rất nhiều tiền.

Duy Mạnh tái hiện lại thời ăn chơi trác táng của mình trong MV "Lời xin lỗi của một dân chơi".

Duy Mạnh từng chơi đập đá, đỏ đen....

Cuộc sống của Duy Mạnh thay đổi chóng mặt sau khi nổi tiếng. Anh mua nhà cho bố mẹ ở Hải Phòng rồi mua 1 căn nhà tại Sài Gòn. Vì mong muốn kiếm tiền, Duy Mạnh bán nhà, đầu tư bất động sản ở Sài Gòn, nhưng lại thua lỗ, mất gần 200.000 USD. Năm 2007, Duy Mạnh dồn toàn bộ tiền bạc, vay mượn thêm bạn bè để mua 1 căn nhà tại quận 3, TP. HCM rồi đón vợ con vào chung sống.

Trong một bài chia sẻ năm 2014, Duy Mạnh từng thừa nhận có khoảng thời gian mình sống như một dân chơi thứ thiệt. Khi đó nhiều lần, anh bỏ tiền bao hẳn một vũ trường để đãi bạn bè. Trong những cuộc chơi ấy, ngoài những thứ rượu bia tầm thường còn có cả các chân dài và ma túy. Sau này, khi công việc làm ăn bị thua lỗ, lại phải sống một mình nên Duy Mạnh càng hay lâm vào tình cảnh chán chường. “Thời đó, tôi sống với vũ trường và những người bạn dân chơi nhiều hơn ở nhà. Thậm chí sang bên Anh, Mỹ hát tôi cũng gặp nhiều cuộc vui như thế. Tôi cũng không phủ nhận tôi từng chơi ma túy, đập đá, đỏ đen… nhưng những thứ đó chỉ là nhất thời chứ tôi không nghiện", ca sĩ Duy Mạnh từng chia sẻ.

Một thời gian dài lao vào những cuộc chơi, Duy Mạnh từng bị trầm cảm rất nặng. Anh bị mất dần cảm xúc với âm nhạc. Một thời gian dài anh không thể sáng tác được ca khúc nào cho ra hồn. Mỗi khi bước lên sân khấu, anh hát như một cái máy mà không hề để tâm vào bài hát.

Nam ca sĩ từng bị trầm cảm nặng, không thể sáng tác được ca khúc nào cho ra hồn

Duy Mạnh buộc phải tự chữa bệnh trầm cảm bằng cách nhốt mình ở nhà với vợ con trong một thời gian dài. Sau khoảng thời gian trượt dài, Duy Mạnh đã dần quay trở lại là chính mình và lấy lại niềm cảm hứng với âm nhạc. Trong MV "Lời xin lỗi của một dân chơi", Duy Mạnh tái hiện lại thời ăn chơi trác táng của mình. Qua đây, anh muốn thức tỉnh các bạn trẻ không nên sa chân vào con đường tương tự.

Gia đình chính là một điểm tựa cho anh tìm lại chính mình

Cuộc sống của Duy Mạnh giờ đây cũng đã thay đổi nhiều. Anh có một mái ấm gia đình hạnh phúc. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cái tên Duy Mạnh và những ca khúc của anh vẫn được nhiều người đón nhận. Ngoài lịch diễn trong nước, Duy Mạnh cũng rất đắt show của nước ngoài. So với việc chìm đắm vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng như trước đây thì giờ Duy Mạnh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bởi nam ca sĩ quan niệm: "Người đàn ông mới chỉ dừng ở mức độ thành công khi kiếm ra tiền. Người đàn ông thành đạt là phải có một gia đình hạnh phúc".

Sau một thời gian trầm cảm, giờ đây Duy Mạnh lại có thể "cháy" hết mình trên sân khấu

Dù có nhiều ca sĩ trẻ đang lên nhưng Duy Mạnh vẫn rất đắt show

Cuộc sống của nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" giờ thư thái hơn trước rất nhiều

Nam ca sĩ dành thời gian để chơi cùng các con

... và có những thú vui cho riêng mình

Duy Mạnh cũng dành thời gian để tụ tập bạn bè và đồng nghiệp

Ca sĩ Duy Mạnh khoe con gái xinh như hot girl

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)