SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của các cựu thành viên nhóm AC&M giờ ra sao?

Chủ nhật, 09/09/2018 21:27

Sau khoảng hơn 8 năm tan rã, Thụy Vũ, Hoàng Bách, Đình Bảo, Nam Khánh đã thay đổi rất nhiều, mỗi người có một hướng đi riêng.

Nhóm nhạc AC&M thành lập năm 2001, gồm bốn thành viên xuất thân từ Nhạc viện TP HCM: Thụy Vũ, Hoàng Bách, Đình Bảo, Nam Khánh. Trong đó, Thụy Vũ và Đình Bảo là anh em ruột.

Cuộc sống của các cựu thành viên nhóm AC&M giờ ra sao? Hoàng Bách, Đình Bảo, Nam Khánh, Thụy Vũ (từ trái sang).

Nhóm nổi tiếng với các ca khúc như: "Chuyện chàng cô đơn", "Đêm nay có mưa rơi"... Ngoài hoạt động chung, các thành viên AC&M vẫn có sự nghiệp riêng. Năm 2009, nhóm tan rã sau khi Đình Bảo sang Mỹ du học, Hoàng Bách tách ra hoạt động solo.

Hiện tại, cuộc sống của 4 cựu thành viên nhóm AC&M đã thay đổi rất nhiều:

Thụy Vũ

Trong nhóm, Thụy Vũ có chất giọng trầm ấm và cũng là người trầm tính, ít nói nhất. Sau khi AC&M tan rã, nam ca sĩ tiếp tục hoạt động âm nhạc một cách âm thầm. Anh chủ yếu hát nhạc xưa tại các phòng trà ở TP. HCM. Trong sự nghiệp của mình, Thụy Vũ đã có các album solo bao gồm: "Tháng sáu trời mưa", "Tình khúc tháng 6"...

Nam ca sĩ chủ yếu hát nhạc xưa tại các phòng trà

Thụy Vũ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Thủy Tiên. Anh có bốn con: Vĩnh Phúc, Thiên Phúc, Diễm Phúc và Ngân Phúc. Khác các thành viên còn lại, Thụy Vũ sống khá kín tiếng và ít chia sẻ về gia đình.

Thụy Vũ AC&M cùng con tham gia truyền hình thực tế

Ngoài ca hát Thuỵ Vũ còn đam mê với việc chế tạo máy bay mô hình. Nam ca sĩ là người Việt Nam đầu tiên chế tạo thành công máy bay trực thăng mô hình bay được và xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Là người kín tiếng nên trên trang cá nhân, Thụy Vũ cũng không chia sẻ nhiều về cuộc sống đời tư.

Đình Bảo

Vào thời điểm nhóm tan rã, Đình Bảo sang Mỹ học ngành kỹ sư âm thanh. Sau khi học về âm thanh, Đình Bảo tiếp tục học về luật bản quyền nghệ thuật, sáng tác... Nam ca sĩ cũng ký hợp đồng với một trung tâm ca nhạc của cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Để có thu nhập vững chắc, ngoài ca hát, Đình Bảo mở một trường dạy nhạc nhỏ và phòng thu.

Đình Bảo hiện đang sinh sống ở Mỹ

Năm 2011, Đình Bảo từng về Việt Nam để giúp Nam Khánh dàn dựng phòng thu trị giá nhiều tỷ đồng. Năm 2014, anh hỗ trợ thực hiện phần quay và thu âm cho CD của Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên. Những năm gần đây, Đình Bảo thường xuyên về nước gặp gỡ bạn bè và thăm thú các địa điểm du lịch của Việt Nam. Tháng 11 vừa qua, nam ca sĩ đã quyên góp khoảng 650 triệu đồng và về miền Trung để cứu trợ các đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Nam ca sĩ có cuộc sống khá thoải mái ở trời Tây

Ở hải ngoại, Đình Bảo vẫn đi hát

Đình Bảo kết hôn với Helen Nguyễn - quản lý một hãng thời trang vào tháng 2/2017. Khoảng tháng 1/2018, nam ca sĩ thông báo tin vui với fan khi lên chức bố.

Sau gần 1 năm kết hôn, Đình Bảo đã lên chức bố

Hoàng Bách

Trong nhóm AC&M, Hoàng Bách được nhớ đến nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng sáng tác. Anh viết nhiều bản hit như: "Chuyện chàng cô đơn", "Một ngày vắng em", "Đêm nay có mưa rơi"... Năm 2009, anh tách nhóm để hát solo vì cảm thấy AC&M đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Hoàng Bách cần con đường mới để phát triển.

Sau khi tách ra solo có lẽ tên tuổi của Hoàng Bách được nhiều người nhớ đến nhất

Sau khi rời nhóm, Hoàng Bách vẫn say mê theo đuổi sự nghiệp ca hát. Đến nay, Hoàng Bách vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc.

Nam ca sĩ vẫn đi diễn tại các sự kiện

Về cuộc sống đời tư, Hoàng Bách có gia đình hạnh phúc bên vợ hiền Thanh Thảo và các con. Được biết, bà xã là người luôn ở bên động viên Hoàng Bách trong những lúc khóc khăn nhất.

Hoàng Bách và con trai tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?"

Anh dành thời gian đi du lịch tận hưởng cuộc sống cùng vợ con

Tổ ấm hiện tại của ca sĩ Hoàng Bách

Nam Khánh

Sau khi nhóm AC&M tan rã, Nam Khánh mở công ty đào tạo ca sĩ và chuyên tâm giảng dạy thanh nhạc. Thỉnh thoảng, anh xuất hiện trong một số chương trình truyền hình với vai trò cố vấn âm nhạc. Anh cũng từng giảng dạy thanh nhạc ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM.

Nam Khánh mở công ty đào tạo ca sĩ và chuyên tâm giảng dạy thanh nhạc.

Ngoài ra, anh xuất hiện trong một số chương trình truyền hình với vai trò cố vấn âm nhạc.

Anh cũng dành thời gian đi du lịch

Nam Khánh từng đi du học Mỹ khoảng 2 năm. Nam Khánh kết hôn năm 2007. Anh có hai con trai. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh là người đàn ông của gia đình, luôn sẵn sàng giúp vợ mọi công việc.

Gia đình của của Nam Khánh rất hạnh phúc

>> Vợ chồng ca sĩ Đình Bảo đón con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn

A.N (Theo Nld.com.vn)